Xuất hiện dòng máy lọc không khí UVGREEN công nghệ mới

Tram Ho

Vì vậy, việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí trong nhà là điều hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình cũng như nâng cao chất lượng bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Trong bài viết hôm nay sẽ giới thiệu về dòng máy lọc không khí diệt khuẩn công nghệ mới phù hợp cho nhu cầu và ngân sách của mọi nhà.

Th trưng máy lc không khí dit khun ngày càng “sôi đng”

So với các thiết bị điện khác,  máy lọc không khí còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên thời gian vừa qua thị trường máy lọc không khí nở rộ bởi thực trạng ô nhiễm không khí và dịch bệnh tăng cao. Trên thị trường hiện tại có tới hơn 10 nhãn hiệu máy lọc không khí được chào bán với giá thành trung bình từ 3 – 5 triệu đồng/máy. Với các tính năng nổi bật như diệt các loại virus, nấm mốc, khả năng làm sạch không khí…

Xuất hiện dòng máy lọc không khí UVGREEN công nghệ mới - Ảnh 1.

Máy lọc không khí UVGREEN

Thực tế, trước nhu cầu tăng cao về máy lọc không khí, nhiều nơi bán không ngần ngại thổi phồng chức năng. Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm của các máy này vẫn đang bị bỏ ngỏ. Khiến cho người tiêu dùng ngày càng hoang mang không tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Xut hin dòng máy lc không khí UVGREEN công ngh mi

Thấu hiểu nỗi lo và tâm lý của người tiêu dùng, UVGREEN – Thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị làm sạch không khí đã không ngừng nỗ lực để có thể mang các dòng sản phẩm máy lọc không khí diệt khuẩn công nghệ mới trao tay và bảo vệ bầu không khí mọi gia đình.

Xuất hiện dòng máy lọc không khí UVGREEN công nghệ mới - Ảnh 2.

Tích hợp công nghệ mới bảo vệ tối ưu bầu không khí cho ngôi nhà sạch khuẩn

Các dòng máy lọc không khí UVGREEN diệt khuẩn bằng Công nghệ UVC LED bởi Bolb Inc tại Mỹ. UVC LED phát ra tia cực tím ở bước sóng ổn định, diệt khuẩn mạnh mẽ với tuổi thọ lên tới 10.000 giờ, sản phẩm bảo hành đến 2 năm. Được kiểm chứng đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu về an toàn hóa học cho người dùng bao gồm RoHS, REACH và an toàn Ozone. Kết hợp công nghệ lọc HEPA H13 cao cấp, lọc bụi mịn, khói, mùi và  diệt khuẩn – virus toàn diện. Mang đến không gian sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Gii pháp “không gian xanh” cho ngôi nhà ca bn

Với những tính năng ưu việt của các dòng máy lọc không khí diệt khuẩn công nghệ mới. Đây được xem là thiết bị giúp cải thiện chất lượng môi trường sống, bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình.

Sở hữu các dòng sản phẩm máy lọc không khí diệt khuẩn công nghệ mới như KA350, KA600, KA150, KA100…UVGREEN luôn mang đến các sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng. Hứa hẹn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 860/60D/68 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0868 831 768

Email: info@uvgreenlife.com

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk