Xuất hiện ảnh mặt sau Redmi 9, xác nhận có 4 camera, có phiên bản màu tím, giá dưới 130 USD?

Tram Ho

Theo rò rỉ từ tài khoản Twitter có tên Sudhanshu Ambhore, Redmi 9 sẽ là một chiếc smartphone chạy chip MediaTek.

Xuất hiện ảnh mặt sau Redmi 9, xác nhận có 4 camera, có phiên bản màu tím, giá dưới 130 USD? - Ảnh 1.

Cụ thể đoạn tweet của Sudhanshu Ambhore hé lộ, Redmi 9 sẽ dùng chip MediaTek Helio G80. Đây là con chip tương tự trên Realme 6i công bố gần đây.

Ngoài ra, Redmi 9 dự kiến sẽ trang bị RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy cũng sẽ có thêm biến thể RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Đây là cấu hình cơ bản nhất của hầu hết smartphone giá rẻ hiện nay.

Dù là smartphone giá rẻ nhưng Redmi 9 có hầu hết các đặc điểm của một chiếc smartphone tầm trung hiện nay. Cụ thể máy có tới 4 camera sau với camera chính 13MP, camera siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và camera đo chiều sâu 2MP.

Có thể thấy Redmi rất chịu chơi trong việc đưa các công nghệ mới nhất lên cả những chiếc smartphone giá rẻ của thương hiệu con này.

Xuất hiện ảnh mặt sau Redmi 9, xác nhận có 4 camera, có phiên bản màu tím, giá dưới 130 USD? - Ảnh 2.

Hình ảnh rò rỉ mặt sau của Redmi 9 cho thấy máy lấy cảm hứng nhiều từ model Redmi K30 đã ra mắt trước đây, ví dụ như cụm camera sau được xếp theo chiều dọc và trong một vòng tròn.

Tuy nhiên thay vì sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình, Redmi 9 chỉ có cảm biến vân tay ở mặt sau. Ngoài ra Redmi 9 dự kiến sẽ trang bị camera selfie 8MP, viên pin 5.000mAh và bộ sạc công suất 10W.

Trong hình ảnh có thể thấy Redmi 9 có phiên bản màu tím. Theo nhiều rò rỉ, Redmi 9 sẽ có biến thể màu xanh lá. Giá bán có thể dưới 130 USD (dưới 3 triệu đồng).

Tham khảo Gizmochina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk