Xuất hiện ảnh chụp thực tế của máy chơi game Xbox Series X

Tram Ho

Tuần trước một số nguồn tin đã để lộ rằng Microsoft chuẩn bị công bố máy chơi game mới nhất của mình là Xbox Series X. Và không phải chờ lâu, ta đã có một vài hình ảnh chụp thực tế sản phẩm trước ngày ra mắt.

Xuất hiện ảnh chụp thực tế của máy chơi game Xbox Series X - Ảnh 1.

Hình ảnh được đăng lên bởi người dùng Twitter @Doug_DragoX, và cũng đã được một số người khác xác nhận là chính xác. Anh này thậm chí còn đăng ký được mã số sản phẩm này trên tài khoản Microsoft của mình.

Xuất hiện ảnh chụp thực tế của máy chơi game Xbox Series X - Ảnh 2.

Chiếc Xbox Series X nhìn rất giống với các ảnh render mà ta đã có tuần trước, với một khe đĩa ở mặt trước để đọc CD, DVD và Blu-ray; một cổng USB type-A và nút nguồn nhỏ ở cạnh trái. Mặt sau của máy cũng không có thêm nhiều cổng kết nối, với 1 cổng Ethernet, HDMI để xuất hình ảnh, 2 cổng USB Type-A và cổng quang S/PDIF.

Xuất hiện ảnh chụp thực tế của máy chơi game Xbox Series X - Ảnh 3.

Cũng ở mặt sau này ta thấy được chữ ‘Prototype – Cấm bán’, cho thấy rằng đây là một chiếc máy thử nghiệm chứ chưa phải bản chính thức. Bản được công bố trong thời gian tới rất có thể sẽ có những thay đổi nhỏ, nhưng chắc chắn rằng thiết kế chung vẫn sẽ được giữ nguyên. Về các tính năng, Xbox Series X được cho là sẽ chơi được game ở độ phân giải 4K 120Hz, xuất hình ảnh 8K và hỗ trợ công nghệ ray tracing nhờ vào GPU Nvidia RTX 2080 Ti.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk