XOR – người bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nhân

Tram Ho

XOR – thương hiệu điện thoại xa xỉ từ Anh Quốc – mới ra mắt năm 2021 nhưng đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu với sản phẩm được thiết kế đặc biệt và tính năng ấn tượng của mình.

XOR – người bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nhân - Ảnh 1.

Hutch Hutchison – Cựu giám đốc thiết kế của Vertu đồng thời là Giám đốc thiết kế của XOR cho biết: “Đúc kết kinh nghiệm từ Vertu, XOR sẽ không cố gắng chạy theo cuộc đua công nghệ như Apple hay Samsung”. XOR chính là sự hồi sinh tinh hoa của Vertu, là sự kết tinh của sự đơn giản và công nghệ khác biệt.

Đúng như khẳng định của ông Hutchison, XOR được định hướng thiết kế một sản phẩm đáp ứng những nhu cầu cơ bản và cần thiết nhất của một doanh nhân. Là một thiết bị cung cấp những cuộc gọi cùng tin nhắn văn bản. XOR không có màn hình cảm ứng cũng không có những kho ứng dụng đồ sộ. Mỗi chiếc điện thoại XOR gây ấn tượng bằng việc chế tác thủ công từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất bao gồm Sapphire, Titan, Ceramic, da và giá trị đặc biệt của mình – bảo mật thông tin.

XOR – người bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nhân - Ảnh 2.

Theo Hutchison, đây không phải là một sản phẩm thay thế điện thoại thông minh mà chính là một người bạn đồng hành luôn bên bạn và sẽ bảo vệ bạn. Một trong những cách mà điện thoại sẽ “chăm sóc bạn” là mã hóa cuộc gọi và tin nhắn. Mã hoá lõi phần cứng được tích hợp trong mỗi thiết bị cầm tay XOR. Hai hay nhiều điện thoại XOR thực hiện cuộc gọi và nhắn tin thông qua mã hoá đầu cuối và mật khẩu sử dụng một lần. Nội dung các cuộc gọi, tin nhắn và dữ liệu được bảo mật nhờ khả năng xóa dữ liệu thông qua mã khoá bí mật từ xa. Nếu muốn xâm nhập thông tin của người dùng, hacker cần phải thực hiện “nhiệm vụ bất khả thi”, thử 2256 trường hợp. Đặc biệt, hệ điều hành của XOR được phát triển độc lập, không phụ thuộc vào bất cứ nhà sản xuất nào. XOR cho phép người dùng tạo ra một mạng lưới liên lạc cá nhân được bảo vệ khỏi những nguy cơ tiềm tàng. Với chiếc điện thoại XOR trong tay, người dùng sẽ luôn cảm thấy an tâm và tự tin.

XOR – người bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nhân - Ảnh 3.

Thêm một tính năng độc đáo nữa là điện thoại được tích hợp cảm biến chất lượng không khí ngay trong máy, điều này cho phép chủ sở hữu XOR đánh giá trực tiếp chất lượng không khí môi trường xung quanh liên tục và thông báo ngay lập tức nếu có bất kỳ sự bất thường nào. Hutchison chia sẻ: “Bảo vệ sức khỏe của người dùng cũng quan trọng như đảm bảo sự bảo mật của cuộc gọi và tin nhắn”.

XOR – người bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nhân - Ảnh 4.

XOR được sản xuất giới hạn và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 với 4 phiên bản chính thức: Titanium Classic, Titanium Rose, Titanium Marine và Ebony. Toàn Cầu Luxury là đại lý uỷ quyền chính thức của hãng.

Được thành lập năm 1995, Toàn Cầu Luxury không ngừng đổi mới và phát triển. Nay Toàn Cầu Luxury – 44 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội là đối tác phân phối và bán lẻ được ủy quyền chính hãng của những thương hiệu cao cấp như Mobiado, Tonino Lamborghini,… và nay là XOR.

– Toàn Cầu Luxury –

Địa chỉ: 44 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0943.666.666/ 0243.9361979

Website: toancauluxury.vn

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk