“Xin cảm ơn!” – Google tri ân các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch Covid-19

Tram Ho

Hôm nay, chúng tôi muốn nói:

“Xin cảm ơn tất cả các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế”

Khi đại dịch Covid-19 tiếp tục tác động đến các cộng đồng trên toàn thế giới, mọi người đang xích lại gần nhau để giúp đỡ nhau hơn bao giờ hết. Chúng tôi – Google đang phát hành một loạt hình ảnh Doodle hoạt họa để ghi nhận và tôn vinh nhiều người trong số những người đang ở tuyến đầu.

Xin cảm ơn! - Google tri ân các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Nguồn: Google Doodle

Worldometers cập nhật lúc 16:20 phút ngày 9/9/2021, cả thế giới có tổng 223.474.638 ca nhiễm Covid-19. Trong đó, có 4.611.342 trường hợp tử vong; 200.010.731 người hồi phục sau khi mắc.

Quốc gia có số ca mắc Covid-19 đứng đầu thế giới là Mỹ – với 223,474,638 ca mắc. Xếp sau lần lượt là Ấn Độ, Brazil, Anh, Nga.

Xin cảm ơn! - Google tri ân các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch Covid-19 - Ảnh 2.

[Cập nhật lúc 16:30 ngày 9/9/2021] Top 5 quốc gia có số ca mắc nhiều nhất thế giới. Nguồn: Worldometers.info

Đứng trước làn sóng của đại dịch Covid-19, để bảo vệ tính mạng của nhiều người, các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế và những nhà nghiên cứu ra vắc-xin đã không quản ngày đêm, gian khổ, nguy hiểm vì cộng đồng mà chăm sóc bệnh nhân.

Thật khó để nói hết sự biết ơn của những người đang may mắn đọc những dòng này đến họ – những anh hùng thầm lặng của thế giới đang ngày đêm bảo vệ chúng ta khỏi virus SARS-CoV-2

Đó là lý do, Google ngày hôm nay 9/9 đã thiết kế hình ảnh Doodle hoạt họa với trái tim đỏ thắm gửi gắm đến tập thể các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế và những nhà nghiên cứu trên toàn thế giới lời cảm ơn sâu sắc!

Một lần nữa! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những người hùng thầm lặng!

Bài viết sử dụng nguồn: Google Doodle, Worldometers

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk