Xiaomi Zone khai trương: Cửa hàng Xiaomi chính hãng thứ 5 tại Việt Nam

Tram Ho

Tiếp nối thành công trong xây dựng và phát triển hệ thống Xiaomi Store chính hãng tại Việt Nam, ngày 9/1 vừa qua, Digiworld chính thức khai trương Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall TP.HCM. Đây là cửa hàng Xiaomi chính hãng thứ 5 trong hệ thống Xiaomi Store tại Việt Nam, đem đến không gian trải nghiệm sản phẩm Xiaomi chính hãng không giới hạn cho cộng đồng yêu thích công nghệ nói chung và Mi Fan nói riêng.

Xiaomi Zone khai trương: Cửa hàng Xiaomi chính hãng thứ 5 tại Việt Nam - Ảnh 1.

Xiaomi Zone toạ lạc tại vị trí đắc địa ở Tầng 4 trung tâm thương mại sầm uất Vạn Hạnh Mall. Nhân dịp Khai trương, Xiaomi tổ chức nhiều hoạt động như check-in rinh quà, mua sắm thả ga, bốc thăm may mắn,… Song song với các hoạt động là chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 40%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn lên đến 5 triệu đồng khi mua sản phẩm.

Tại Xiaomi Zone, hầu hết các dòng điện thoại mới nhất của Xiaomi đều được trưng bày như Xiaomi 11T Pro, Xiaomi 11 Lite 5G NE, Xiaomi 11 Lite, Poco M4 Pro 5G, Redmi 10,…Đi kèm với các dòng điện thoại này là các chương trình ưu đãi siêu hot. Khách mua Xiaomi 11T Pro còn được tặng thêm đồng hồ thông minh Mi Watch, sạc không dây Xiaomi và bộ ly Xiaomi.

Xiaomi Zone khai trương: Cửa hàng Xiaomi chính hãng thứ 5 tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ngoài ra khi mua các dòng điện thoại Xiaomi 11T, Redmi Note 10 5G,…khách còn nhận được quà tặng tiện dụng như Cân Xiaomi Smart Scale 2, Xiaomi Mi Wireless Charging Pad,….

Bên cạnh đó, rất nhiều sản phẩm gia dụng thông minh Xiaomi cũng được ưu đãi với mức giá hấp dẫn: Nồi chiên không dầu Xiaomi thông minh giá giảm chỉ hơn 1 triệu; Robot hút bụi lau nhà, máy lọc không khí, router Wifi,…với nhiều mẫu mã cũng đồng loạt giảm giá lên đến 40%. Chương trình khuyến mại kéo dài tới hết ngày 12/1.

Xiaomi Zone Vạn Hạnh Mall

Tầng 4, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Hotline: 1900 633 386

Website: https://xiaomi.dstore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomistorevietnamdstore

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk