Xiaomi sẽ ra mắt Mi 10 Youth Edition với camera zoom 50x và MIUI 12 vào ngày 27/4

Tram Ho

Đầu ngày hôm nay, Xiaomi đã xác nhận sẽ ra mắt Mi 10 Youth Edition và MIUI 12 vào ngày 27/4. Mới đây, công ty vừa chia sẻ hình ảnh render của chiếc điện thoại này lên Weibo, qua đó cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của máy ngay trước ngày ra mắt.

Mặc dù sở hữu thiết kế tương tự như Mi 10 Lite, tuy nhiên Mi 10 Youth Edition lại có đôi chút khác biệt về phần cứng. Theo hình ảnh render được đăng tải trên Weibo, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị camera tiềm vọng (periscope) với khả năng zoom lên tới 50x, thứ không hề có trên chiếc Mi 10 Lite từng được ra mắt tại châu Âu vào tháng trước.

photo-1

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ thông số của các cảm biến còn lại trong cụm 4 camera sau. Có lẽ, Mi 10 Youth Edition sẽ được trang bị cảm biến chính 48MP và camera góc siêu rộng 8MP tương tự như Mi 10 Lite. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ camera cuối cùng sẽ là cảm biến macro 5MP hay cảm biến chiều sâu 2MP.

Ngoài những thay đổi về camera, khả năng cao Mi 10 Youth Edition sẽ có các thông số kỹ thuật còn lại tương tự như người anh em của nó. Điều đó có nghĩa là thiết bị này sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 765, kết hợp với 8GB RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong 128GB chuẩn UFS 2.1. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ kết nối mạng 5G chế độ kép SA và NSA.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi 10 Youth Edition với camera zoom 50x và MIUI 12 vào ngày 27/4 - Ảnh 2.

Mi 10 Youth Edition sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.57 inch, tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới và có thiết kế màn hình giọt nước để chứa camera selfie 16MP. Chiếc điện thoại này sẽ đi kèm viên pin dung lượng 4160mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W, có độ dày 7.98mm và nặng 192 gam.

Theo hình ảnh render chính thức, Mi 10 Youth Edition sẽ có 4 biến thể màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Biến thể đầu tiên sẽ có mặt lưng gradient được kết hợp giữa màu trắng và tím, trong khi biến thể thứ hai, thứ ba và thứ tư lần lượt là màu xanh ngọc lục bảo, hồng và xanh dương.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk