Xiaomi ra mắt TV Stick chạy Android nhỏ gọn, màn hình cong 34″ dành cho game thủ, tai nghe true wireless giá rẻ

Tram Ho

Sau thời gian dài chờ đợi, Xiaomi mới đây vừa chính thức ra mắt Mi TV Stick – mẫu Android TV Box có thiết kế nhỏ gọn đầu tiên của hãng. Bên cạnh đó, công ty cũng giới thiệu thêm một chiếc màn hình cong chơi game 34 inch và tai nghe true wireless hoàn toàn mới.

Mi TV Stick

Bắt đầu với Mi TV Stick, đây là một mẫu Android TV Box có kích thước chỉ bằng một chiếc USB. Với thiết kế nhỏ gọn như vậy, bạn hoàn toàn có thể mang nó theo bên mình mỗi khi đi du lịch, đi chơi hay đến thăm nhà bạn bè và người thân.

Xiaomi ra mắt TV Stick chạy Android nhỏ gọn, màn hình cong 34 dành cho game thủ, tai nghe true wireless giá rẻ - Ảnh 1.

Sản phẩm hỗ trợ xuất hình ảnh với độ phân giải tối đa là Full HD (1920 x 1080 pixel), sở hữu các tính năng tương tự như dòng Mi TV Box. Vì vậy, nó có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của người dùng, từ nghe nhạc, xem phim cho đến chơi game ngay trên màn hình máy tính, TV và máy chiếu.

Mi TV Stick chạy hệ điều hành Android TV 9.0, được tích hợp ChromeCast để truyền nội dung từ điện thoại lên TV. Nó đi kèm một chiếc điều khiển từ xa Bluetooth với các phím chuyên dụng cho Netflix, Prime Video và hỗ trợ điều khiển giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant.

Chiếc Android TV Box “mini” này được trang bị CPU lõi tứ, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS. Sản phẩm có kích thước vật lý 92.4 x 30.2 x 15.2mm và nặng 28.5 gam, dự kiến lên kệ với giá 39.99 Euro (khoảng 1.1 triệu đồng).

Mi Curved Gaming Monitor 34”

Bên cạnh Mi TV Stick, Xiaomi cũng ra mắt một mẫu màn hình cong chơi game mới, có tên gọi đầy đủ là Mi Curved Gaming Monitor 34″. Sản phẩm này được trang bị màn hình 34 inch với độ phân giải WQHD (3440 x 1440 pixel), tần số quét 144Hz và tỷ lệ khung hình 21:9.

Xiaomi ra mắt TV Stick chạy Android nhỏ gọn, màn hình cong 34 dành cho game thủ, tai nghe true wireless giá rẻ - Ảnh 2.

Chiếc màn hình này có gam màu 121% sRGB, độ cong 1500R (cong với bán kính 1.5 mét) – là mức cong sát với mắt người, giúp tối ưu hóa góc nhìn và mang lại trải nghiệm chân thực. Về khả năng kết nối, nó được trang bị 2 cổng HDMI và 2 cổng Display Ports.

Mức giá mà Xiaomi đưa ra cho Mi Curved Gaming Monitor 34” là 399 Euro (tương đương 10.6 triệu đồng), dự kiến lên kệ tại châu Âu vào cuối tháng 7 năm nay.

Mi True Wireless Earphones 2 Basic

Sản phẩm cuối cùng mà Xiaomi ra mắt trong ngày hôm nay là một mẫu tai nghe không dây, có tên gọi là Mi True Wireless Earphones 2 Basic. Chiếc tai nghe này vẫn sở hữu thiết kế tương tự như Mi True Wireless Earphones 2, nhưng đi kèm case sạc hoàn toàn khác.

Xiaomi ra mắt TV Stick chạy Android nhỏ gọn, màn hình cong 34 dành cho game thủ, tai nghe true wireless giá rẻ - Ảnh 3.

Tai nghe chỉ có duy nhất tùy chọn màu trắng và khá dày. Mỗi bên củ tai được trang bị driver 14.2mm và hỗ trợ điều khiển cử chỉ bằng cảm ứng. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tự động ghép nối và kết nối, ngừng phát nhạc khi người dùng tháo tai nghe.

Xiaomi ra mắt TV Stick chạy Android nhỏ gọn, màn hình cong 34 dành cho game thủ, tai nghe true wireless giá rẻ - Ảnh 4.

Mi True Wireless Earphones 2 Basic có thời lượng pin 5 tiếng và kéo dài lên tới 20 tiếng nếu sử dụng kết hợp với case sạc (sạc bằng cổng USB-C). Tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, giải mã âm thanh SBC và AAC. Bên cạnh đó, nó cũng được tích hợp micro kép để khử tiếng ồn và mang đến chất lượng đàm thoại tốt hơn.

Theo dự kiến, Xiaomi sẽ bắt đầu bán ra Mi True Wireless Earphones 2 Basic từ ngày 20/7 với giá ưu đãi chỉ 34.99 Euro (khoảng 925.000 đồng). Sau khi hết thời gian khuyến mãi, nó sẽ lên kệ với giá bán lẻ là 39.99 Euro (tương đương 1.1 triệu đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk