Xiaomi ra mắt smartphone kỷ niệm 50 năm Doraemon

Tram Ho

Sau nhiều lần “nhá hàng” cho chiếc Mi 10 Youth Edition phiên bản Doraemon đặc biệt thì hôm nay (28/8), Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone này nhằm kỷ niệm 50 năm Doraemon xuất hiện lần đầu tới công chúng qua ngòi bút của cố họa sỹ Fujimoto Hiroshi (Fujiko F. Fujio).

Xiaomi ra mắt smartphone kỷ niệm 50 năm Doraemon - Ảnh 1.

Giống với các phiên bản đặc biệt khác được Xiaomi tung ra trước đó, Mi 10 Youth Doraemon Edition có thiết kế với các họa tiết khắc họa chú mèo máy tới từ thế kỷ 22, lấy màu xanh làm tông màu chủ đạo cho cả máy, vỏ hộp lẫn giao diện chủ đề phần mềm. Bên cạnh ốp lưng Doraemon đặc trưng, Xiaomi còn tặng kèm cả một bức tượng Doraemon đồ chơi trong hộp.

Xiaomi ra mắt smartphone kỷ niệm 50 năm Doraemon - Ảnh 2.

Xiaomi Mi 10 Youth Edition

Giao diện phần mềm cùng hình nền của Mi 10 Youth Doraemon Edition cũng được thiết kế riêng theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh, kèm theo một bộ nhạc chuông Doraemon độc quyền.

Xiaomi ra mắt smartphone kỷ niệm 50 năm Doraemon - Ảnh 3.

Giao diện chủ đề Doraemon trên Mi 10 Youth

Ngoài thiết kế cùng bộ phần mềm Doraemon độc quyền, Xiaomi Mi 10 Youth bản kỷ niệm 50 năm Doraemon sẽ vẫn có thông số phần cứng tương tự với phiên bản tiêu chuẩn. Máy vẫn được trang bị một màn hình “giọt nước” AMOLED kích thước 6.57 inch, độ phân giải Full HD+. Mặt lưng vẫn là cụm 4 camera chính bao gồm một camera chính 48MP, một camera góc siêu rộng 8MP, một camera tele 5x 8MP và một camera macro 2MP.

Xiaomi ra mắt smartphone kỷ niệm 50 năm Doraemon - Ảnh 4.

Về hiệu năng, Mi 10 Youth Doraemon Edition được trang bị con chip Snapdragon 765G có hỗ trợ 5G, RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 256GB. Viên pin đi kèm có dung lượng 4160mAh, hỗ trợ sạc nhanh 20W.

Về giá bán, hiện tại người dùng đã có thể đặt mua chiếc smartphone kỷ niệm đặc biệt này trên các nền tảng thương mại điện tử tại Trung Quốc với mức giá 2799 tệ, tương đương khoảng 9.5 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk