Xiaomi ra mắt ô gấp ngược tự động: Chống tia UV, có đèn LED để soi vào ban đêm, giá 330.000 đồng

Tram Ho

Hôm nay (2/7), Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi là 90 Points Automatic Reverse Folding Umbrella. Về cơ bản, đây là một mẫu ô có khả năng tự động gấp được sản xuất bởi 90 Points, sở hữu nhiều tính năng thông minh nhưng đi kèm mức giá cực kì hấp dẫn.

Xiaomi ra mắt ô gấp ngược tự động: Chống tia UV, có đèn LED để soi vào ban đêm, giá 330.000 đồng - Ảnh 1.

Một trong những điểm nhấn độc đáo tạo nên sự khác biệt của mẫu ô này chính là thiết kế gập của nó. Không giống như hầu hết các sản phẩm khác trên thị trường, ô gấp tự động 90 Points có cơ chế gập ngược và bung mở từ chóp đỉnh, thay vì mở ngang trực tiếp sang hai bên như ô gấp truyền thống.

Thiết kế này rất tiện dụng ở những khu vực đông người hay không gian hẹp, đặc biệt là đối với những người đi xe ô tô – thường xuyên phải đóng/mở ô qua khe cửa hẹp của xe. Khi đóng ô lại, mặt ngoài dính nước mưa sẽ nằm ở bên trong còn mặt khô ở bên ngoài, nhờ đó hạn chế bám nước và giúp bạn tránh bị ướt, cũng như rỉ nước ra sàn nhà và ghế ô tô.

photo-1

Ô gấp ngược tự động 90 Points có tổng diện tích bề mặt là 106cm, đủ lớn để che cho ít nhất 2 người. Tại vị trí tay cầm, nhà sản xuất còn tích hợp thêm đèn flash LED để giúp người dùng đi lại thuận tiện hơn vào ban đêm, với khoảng cách chiếu sáng lên tới 10 mét ngay cả vào ngày mưa.

Để gập ô lại, người dùng chỉ cần nhấn vào phím bấm trên tay cầm mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào khác. Đặc biệt, chiếc ô này còn có khả năng chặn tia UV và hạn chế bức xạ nhiệt khi sử dụng vào ban ngày.

Xiaomi ra mắt ô gấp ngược tự động: Chống tia UV, có đèn LED để soi vào ban đêm, giá 330.000 đồng - Ảnh 3.

Ô gấp ngược tự động 90 Points có hai phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm Xám và Đen. Sản phẩm hiện đang được gây quỹ trên Youpin với giá ưu đãi chỉ 49 NDT (khoảng 160.000 đồng). Sau khi hết thời gian gây quỹ, nó sẽ được bán ra với giá bán lẻ 99 NDT (tương đương 330.000 đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk