Xiaomi ra mắt nồi cơm di động đa chức năng: Thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng, giá 1.2 triệu đồng

Tram Ho

Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là Youban Portable Multi-Function Rice Cooker. Về cơ bản, đây là một chiếc nồi cơm điện di động đa chức năng được sản xuất bởi thương hiệu Youban, hiện đang bán trên Youpin với giá 349 NDT (khoảng 1.2 triệu đồng).

Xiaomi ra mắt nồi cơm di động đa chức năng: Thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng, giá 1.2 triệu đồng - Ảnh 1.

Nồi cơm điện Youban được thiết kế để nhắm tới đối tượng người dùng là giới trẻ, những ai đang bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian để nấu ăn, cũng như học nấu ăn. Chiếc nồi này sẽ giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn, chỉ cần bỏ các thành phần cần thiết với số lượng vừa đủ vào bên trong và nhấn nút để hẹn giờ.

Thiết kế của nồi cơm điện di động đa chức năng Youban được lấy cảm hứng từ những chiếc giỏ gạo truyền thống của Trung Quốc, vừa hiện đại lại vừa tối giản. Chiếc nồi này có sức chứa 2.1kg và hỗ trợ 6 chức năng khác nhau. Ngoài ra, nó cũng có thể nấu cơm, súp, cháo… hay thậm chí là giữ ấm đồ ăn.

Xiaomi ra mắt nồi cơm di động đa chức năng: Thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng, giá 1.2 triệu đồng - Ảnh 2.

Nồi cơm điện Youban nhỏ hơn khoảng 26-36% so với nồi cơm điện truyền thống, hoạt động thông qua hệ thống cảm ứng được tích hợp sẵn. Tất cả những gì bạn cần làm là bật nó lên, đặt chế độ và hẹn giờ.

Với cách sử dụng dễ dàng đến như vậy, nồi cơm điện Youban sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mọi rắc rối mà người dùng có thể gặp phải, không yêu cầu bạn phải biết nấu hay học thuộc các công thức nấu ăn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk