Xiaomi ra mắt nồi áp suất điện thông minh: Dung tích 5L, nấu ăn siêu nhanh, giá 1.4 triệu đồng

Tram Ho

Bên cạnh việc sản xuất smartphone, Xiaomi cũng có một hệ sinh thái đa dạng với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc vừa ra mắt một mẫu nồi áp suất điện 5 lít với khả năng nấu nhanh các loại thực phẩm, có tên gọi đầy đủ là MIJIA Smart Electric Pressure Cooker 5L.

Xiaomi ra mắt nồi áp suất điện thông minh: Dung tích 5L, nấu ăn siêu nhanh, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 1.

Theo mô tả, chiếc nồi áp suất này có thể nấu 20 bát cơm chỉ trong vài phút. Trên thực tế, nó chính là phiên bản nâng cấp của model 2.5L từng được giới thiệu vào tháng 12/2020, với sự khác biệt chính nằm ở kích thước.

Sản phẩm được tặng kèm hai lòng nồi có dung tích 5 lít – kích thước 296 x 286 x 288 mm, nhờ đó mà người dùng có thể nấu ăn với một lượng lớn thực phẩm, đồng thời chuyển đổi qua lại giữa hai loại thức ăn một cách dễ dàng.

Xiaomi ra mắt nồi áp suất điện thông minh: Dung tích 5L, nấu ăn siêu nhanh, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 2.

Với việc sử dụng nồi áp suất, bạn có thể rút ngắn đáng kể thời gian nấu ăn – xuống chỉ còn 40 phút hoặc ít hơn, tuỳ thuộc vào món được nấu. Ngoài ra, chiếc nồi này còn có nhiều chế độ nhiệt độ và áp suất khác nhau, cho phép người dùng chọn hàng trăm công thức nấu ăn có sẵn thông qua ứng dụng được cài đặt trên smartphone.

Nồi áp suất điện mới của Xiaomi có công suất 1000W, hỗ trợ kết nối với ứng dụng MIJIA trên smartphone thông qua Wi-Fi, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng điều khiển và hẹn giờ từ xa. Mặt khác, bạn cũng có thể xem các công thức nấu ăn được chia sẻ bởi những người dùng khác.

Xiaomi ra mắt nồi áp suất điện thông minh: Dung tích 5L, nấu ăn siêu nhanh, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 3.

Xiaomi hiện đã bắt đầu bán ra chiếc nồi áp suất điện thông minh này tại Trung Quốc thông qua trang thương mại điện tử JingDong. Sản phẩm có giá bán lẻ 399 NDT (khoảng 1.4 triệu đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk