Xiaomi ra mắt máy sưởi thông minh cho mùa đông lạnh giá, giá 1.4 triệu đồng

Tram Ho

Xiaomi mới đây đã tung ra một dòng sản phẩm mới thuộc thương hiệu MIJIA nằm trong hệ sinh thái của mình có tên MIJIA Pillar Room Heater. Đây là một chiếc máy sưởi ấm phòng, được Xiaomi ra mắt trong thời điểm mùa đông đang cận kề.

Xiaomi ra mắt máy sưởi thông minh cho mùa đông lạnh giá, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 1.

Máy sưởi MIJIA mới của Xiaomi có công suất hoạt động 2100W và sử dụng vật liệu PTC gốm bán dẫn nhiệt, có thể ngay lập tức làm ấm không gian xung quanh ngay khi được khởi động. Sản phẩm còn được tích hợp cảm biến hồng ngoại bên trong thân máy giúp thiết bị có thể tự động phát hiện vị trí người trong căn phòng để căn chỉnh luồng hơi ấm hướng trực tiếp về phía có người, đồng thời tối ưu hóa luồng khí dựa theo diện tích phòng và vị trí của máy sưởi được đặt trong phòng.

Xiaomi ra mắt máy sưởi thông minh cho mùa đông lạnh giá, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 2.

Máy sưởi MIJIA tích hợp các chế độ như sưởi ấm toàn bộ căn nhà, chế độ ngủ, làm nóng không khí, làm ấm không khí và thổi gió tự nhiên. Người dùng có thể kết nối với ứng dụng MIJIA trên điện thoại để tùy chỉnh và điều khiển từ xa.

Hiện tại, sản phẩm máy sưởi MIJIA Pillar Room Heater đang được bán ra trên trang gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi với mức giá 399 tệ, tương đương 1.4 triệu đồng, lên kệ ngày 16/10 tới đây tại thị trường Trung Quốc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk