Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mi Water Purifier 1200G: Lõi lọc RO kép, nhiều chế độ, giá 10.7 triệu đồng

Tram Ho

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy lọc nước mới tại Trung Quốc, có tên gọi đầy đủ là Mi Water Purifier 1200G. Sản phẩm được trang bị công nghệ lọc RO 2 lõi kép tiên tiến với lưu lượng nước lớn, tỷ lệ nước lọc tinh khiết cao và tuổi thọ của bộ lọc cũng được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước.

Tốc độ lọc nước của Mi Water Purifier 1200G là 3.2 lít/phút, chỉ mất khoảng 3 giây để đổ đầy một ly nước 150ml và 18.9 giây để đổ đầy ấm 1 lít.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mi Water Purifier 1200G: Lõi lọc RO kép, nhiều chế độ, giá 10.7 triệu đồng - Ảnh 1.

Ban đầu, nước sẽ được lọc bởi lõi lọc RO chính, sau đó lọc tiếp thông qua lõi lọc RO thứ hai. Tỷ lệ nước tinh khiết thu được so với nước thải khi máy hoạt động ở chế độ nâng cao là 5:1, giảm còn 3:1 khi vận hành ở chế độ tiêu chuẩn.

Người dùng có thể sử dụng nước thải để rửa bát, tưới hoa hoặc lau nhà. Ngoài ra, máy cũng đi kèm với công nghệ tách RO chống tắc nghẽn, có thể duy trình hiệu suất lọc nước lâu dài lên tới 5 năm mà không bị suy giảm.

Mi Water Purifier 1200G có tổng cộng 8 cấp độ lọc nước, cho phép loại bỏ các chất độc hại như vi khuẩn, kim loại nặng, chất khử trùng và làm sạch sâu để cho chất lượng nước tinh khiết nhất, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng của nước uống trực tiếp.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mi Water Purifier 1200G: Lõi lọc RO kép, nhiều chế độ, giá 10.7 triệu đồng - Ảnh 2.

Việc sử dụng thiết kế bơm 8 khoang mới sẽ giúp Mi Water Purifier 1200G lấy nước từ nguồn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, tiếng ồn và độ rung của máy bơm cũng được giảm thiểu tối đa bằng cách giảm tốc độ của máy khi cân bằng mô-men xoắn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ bơm ngược nước tinh khiết. Khi không được sử dụng, nước sẽ chảy ngược trở lại nguồn nước ban đầu để đảm bảo rằng nước tinh khiết cuối màng RO được tuần hoàn và xả lại để ngăn nước chưa qua xử lý thẩm thấu.

Theo dự kiến, Mi Water Purifier 1200G sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 26/7. Sản phẩm có giá bán lẻ ở mức 2999 NDT (khoảng 10.7 triệu đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk