Xiaomi ra mắt máy in phun không dây đa năng: Hỗ trợ in ảnh từ smartphone, giá chỉ 1.6 triệu đồng

Tram Ho

Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là Mi Inkjet All-in-One Wireless Printer. Về cơ bản, đây là một chiếc máy in phun không dây đa năng, dự kiến lên kệ vào ngày 11/6 với mức giá bán lẻ là 499 NDT (khoảng 1.6 triệu đồng).

Máy in phun không dây mới của Xiaomi có ba chế độ vận hành khác nhau, bao gồm in, copy và scan. Mặc dù đây là một chiếc máy in không dây, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ kết nối có dây với các thiết bị khác thông qua cổng USB.

Xiaomi ra mắt máy in phun không dây đa năng: Hỗ trợ in ảnh từ smartphone, giá chỉ 1.6 triệu đồng - Ảnh 1.

Theo công bố từ nhà sản xuất, máy in phun không dây Mi sử dụng mực in nhập khẩu chất lượng cao và không có mùi. Với mỗi hộp mực đầy, người dùng có thể in được khoảng 480 trang đen trắng và khoảng 150 trang màu.

Hơn nữa, Xiaomi cũng cho biết chiếc máy in này còn hỗ trợ copy, scan tài liệu ở hai chế độ – scan màu và scan đen trắng, với độ chính xác cao hơn cả viết tay. Sau khi scan, người dùng có thể lưu trữ file ảnh thu được vào smartphone cực kì dễ dàng bằng ứng dụng.

Xiaomi ra mắt máy in phun không dây đa năng: Hỗ trợ in ảnh từ smartphone, giá chỉ 1.6 triệu đồng - Ảnh 2.

Máy in phun đa năng không dây Mi có bảng điều khiển trực quan và dễ sử dụng. Khi kết nối lần đầu tiên với máy tính, driver sẽ tự động được cài đặt mà người dùng không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào khác.

Đáng chú ý, thiết bị cũng hỗ trợ in ảnh, tài liệu từ smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS. Đối với hộp mực thay thế, Xiaomi cho biết cả hai loại mực đen trắng và mực in màu đều có giá bán lẻ là 69 NDT (khoảng 225.000 đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk