Xiaomi ra mắt máy đọc sách eBook Reader Pro, giá 3,8 triệu đồng

Tram Ho

Hôm nay, Xiaomi chính thức ra mắt máy đọc sách eBook Reader Pro tại Trung Quốc, với giá bán 1.099 nhân dân tệ (khoảng 3,8 triệu đồng). Như tên gọi, đây là phiên bản nâng cấp của chiếc máy đọc sách Xiaomi eBook Reader, đã được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái.

Xiaomi eBook Reader Pro sở hữu màn hình e-ink 7,8 inch, lớn hơn màn hình 6 inch của eBook Reader. Độ phân giải màn hình 1872 x 1404 pixel và mật độ điểm ảnh 300PPI. Nó cho phép điều chỉnh 24 mức độ sáng màn hình khác nhau, từ ánh sáng mát đến ánh sáng ấm, để phù hợp với người dùng.

Xiaomi ra mắt máy đọc sách eBook Reader Pro, giá 3,8 triệu đồng - Ảnh 1.

Thiết kế của eBook Reader Pro cũng đã có cải tiến so với người tiền nhiệm của nó. Viền màn hình nhỏ hơn và thiết kế thanh thoát hơn. Màu sắc mặt trước cũng đã được đổi thành màu đen thay vì màu trắng, phù hợp với thị hiếu của người dùng hơn. 

Bên trong, Xiaomi trang bị cho phiên bản nâng cấp này một bộ vi xử lý 4 lõi hiệu năng cao. Ngoài ra còn có module EPDC giúp cho thao tác lật trang khi đọc sách trở nên mượt mà hơn. Người dùng còn có thể sử dụng câu lệnh bằng giọng nói để tìm kiếm nhanh trên chiếc máy đọc sách này.

eBook Reader Pro có kích thước tương đương với một tờ giấy A5, chỉ dày 7mm và nặng 251gr. Chiếc máy đọc sách này có thời lượng sử dụng pin 70 ngày mỗi lần sạc đầy.

Tham khảo: gizmochina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk