Xiaomi ra mắt màn hình Redmi Display 1A: 24 inch viền siêu mỏng, IPS, giá chỉ 1.6 triệu đồng

Tram Ho

Redmi – thương hiệu phụ của Xiaomi, vừa chính thức trình làng mẫu màn hình PC đầu tiên của hãng, có tên gọi là Redmi Display 1A. Sản phẩm này hiện đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có giá bán lẻ là 499 NDT (khoảng 1.6 triệu đồng).

Xiaomi ra mắt màn hình Redmi Display 1A: 24 inch viền siêu mỏng, IPS, giá chỉ 1.6 triệu đồng - Ảnh 1.

Redmi Display 1A sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước 23.8 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p. Màn hình này có viền bezel siêu mỏng ở ba cạnh (trái, phải, trên), trong khi phần “cằm” được làm tương đối lớn. Sản phẩm được bảo hành 3 năm và có độ dày phần thân chỉ 7.3mm.

Theo công bố từ Redmi, màn hình đầu tiên của hãng có góc nhìn 178° và có chứng nhận ánh sáng xanh thấp từ TÜV Rheinland. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp để sử dụng hàng ngày, ngay cả ở văn phòng hay tại nhà riêng.

Xiaomi ra mắt màn hình Redmi Display 1A: 24 inch viền siêu mỏng, IPS, giá chỉ 1.6 triệu đồng - Ảnh 2.

Người dùng có thể điều chỉnh góc xem của Redmi Display 1A và nhờ thiết kế viền mỏng, đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng đa màn hình.

Các thông số khác của Redmi Display 1A bao gồm độ sáng 250cd/m2, tỷ lệ tương phản 1000:1, hỗ trợ 16.7 triệu màu, tỷ lệ khung hình 16:9, tần số quét 60Hz và thời gian đáp ứng 6ms (GTG). Về kết nối, chiếc màn hình này có 1 cổng HDMI, 1 cổng VGA và 1 cổng nguồn DC.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk