Xiaomi ra mắt lót chuột có tính năng sưởi ấm, kháng nước, giá 495.000 đồng

Tram Ho

Hà Nội đã bắt đầu chuyển mình sang thu, không khí lạnh tràn về, len qua từng con phố. Đối với những ai phải làm việc thường xuyên với máy tính, việc ngồi quá lâu trong thời tiết lạnh có lẽ sẽ khiến đôi bàn tay của bạn trở nên tê cứng, làm cho các thao tác với chuột và bàn phím không còn mượt mà như bình thường.

Xiaomi ra mắt lót chuột có tính năng sưởi ấm, kháng nước, giá 495.000 đồng - Ảnh 1.

Nắm bắt được tâm lý người dùng, Xiaomi mới đây vừa ra mắt một tấm lót chuột có tính năng sưởi ấm với tên gọi là Heated Mat. Sản phẩm có kích thước 80 x 33cm, đủ lớn để đặt cả chuột và bàn phím cùng lúc. Bên cạnh đó, nó cũng có khá nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

photo-1

Lót chuột mới của Xiaomi hỗ trợ 3 chế độ sưởi ấm với các mức nhiệt độ khác nhau, bao gồm chế độ làm ấm (39°C), chế độ trung bình (44°C) và chế độ làm nóng (49°C). Sản phẩm có khả năng duy trì nhiệt độ ở mức đã cài sẵn, tự động tắt sau 4 giờ. Do đó, nếu chẳng may quên không tắt trước khi rời khỏi bàn làm việc, bạn cũng không cần phải lo lắng gì cả.

photo-1

Một ưu điểm khác của tấm lót chuột này là khả năng chống thấm nước, không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng do tác động của nhiệt độ. Lót chuột sẽ nhấp nháy mỗi giờ để nhắc bạn vận động nhiều hơn, đứng dậy và vươn vai một chút để tránh ngồi lâu gây ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ.

Xiaomi ra mắt lót chuột có tính năng sưởi ấm, kháng nước, giá 495.000 đồng - Ảnh 4.

Lót chuột mới của Xiaomi có khả năng làm nóng đều và nhanh, vì vậy mà bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm ngay sau 10 giây kể từ khi bật. Các thao tác điều khiển có thể thực hiện dễ dàng thông qua nút bấm được đặt ở góc phía trên bên trái của lót chuột. Sản phẩm có công suất tối đa 80W và khá tiết kiệm điện năng.

Lót chuột sưởi ấm Xiaomi

Hiện tại, lót chuột sưởi ấm của Xiaomi đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có giá bán lẻ 139 NDT (khoảng 495.000 đồng). Trong thời gian đầu mở bán, người dùng có thể mua với mức giá ưu đãi chỉ từ 62 NDT (khoảng 220.000 đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk