Xiaomi ra mắt lò vi sóng đối lưu: Hỗ trợ nướng, điều khiển qua smartphone, giá 1.8 triệu đồng

Tram Ho

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu lò vi sóng đối lưu mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi là MIJIA Convection Microwave Oven. Ngoài việc hâm nóng thức ăn giống như các sản phẩm khác trên thị trường, lò vi sóng MIJIA còn có khả năng nướng thịt cực kì độc đáo.

Xiaomi ra mắt lò vi sóng đối lưu: Hỗ trợ nướng, điều khiển qua smartphone, giá 1.8 triệu đồng - Ảnh 1.

Về thiết kế, lò vi sóng đối lưu MIJIA vẫn đi theo ngôn ngữ tối giản giống như các sản phẩm khác của Xiaomi, có một tông màu duy nhất và là màu trắng. Ngoài ra, nó cũng chỉ có hai phím đa chức năng và một núm xoay đa năng để điều chỉnh nhiệt độ.

Lò vi sóng MIJIA có dung tích lên đến 23 lít, hỗ trợ nhiều kiểu nấu ăn khác nhau, bao gồm hâm nóng thực phẩm, Roasting (nướng bằng không khí nóng đều, sử dụng khi miếng thịt to, có độ dày lớn, cần chín kỹ) và Grilling (nướng bằng nhiệt tập trung ở phần đáy, sử dụng cho các món bít tết, rau củ quả, xúc xích, thịt có độ dày mỏng và vừa phải).

Lò vi sóng đối lưu MIJIA

Giống như các sản phẩm nhà thông minh khác của Xiaomi, lò vi sóng đối lưu MIJIA cũng cho phép người dùng điều khiển từ xa ngay trên smartphone. Thông qua ứng dụng MIJIA, người dùng còn có thể dễ dàng tra cứu các công thức nấu ăn có sẵn, nhờ đó mang đến trải nghiệm nấu ăn dễ dàng và thuận tiện hơn.

Theo dự kiến, lò vi sóng đối lưu MIJIA sẽ bắt đầu được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 11/8 trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có giá bán lẻ là 549 NDT (khoảng 1.8 triệu đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk