Xiaomi ra mắt giá treo màn hình dành cho game thủ, xoay 360°, có đèn LED, giá 1.4 triệu đồng

Tram Ho

Bên cạnh việc sản xuất smartphone, Xiaomi còn được biết đến nhờ hệ sinh thái đa dạng với hàng ngàn sản phẩm khác nhau. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc vừa ra mắt một mẫu giá treo màn hình mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, sở hữu thiết kế đặc trưng dành cho game thủ và được trang bị nhiều tính năng cực kì độc đáo.

photo-1

Chiếc giá treo màn hình này sử dụng hệ thống nén khí giống như trên ô tô để điều chỉnh chuyển động của các piston bằng áp suất, từ đó giúp người dùng di chuyển màn hình mượt mà và dễ dàng hơn.

Sản phẩm được sản xuất bởi Loctek – một thương hiệu khá nổi tiếng tại Trung Quốc, đã vượt qua các bài kiểm tra về độ bền trong phòng thí nghiệm. Được biết, ngay cả khi người dùng điều chỉnh giá treo 10 lần mỗi ngày, thì phải mất 11 năm nó mới bắt đầu xuống cấp.

Xiaomi ra mắt giá treo màn hình dành cho game thủ, xoay 360°, có đèn LED, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 2.

Về thiết kế, giá treo có tông màu chủ đạo là đen nhám với một vài điểm nhấn màu đỏ, đặc trưng dành cho game thủ. Ngoài ra, phần chân đế cũng được tích hợp cả đèn LED và có hai cổng USB 3.0.

Xiaomi ra mắt giá treo màn hình dành cho game thủ, xoay 360°, có đèn LED, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 3.

Về tính linh hoạt, chiếc giá treo màn hình này hỗ trợ góc ngẩng từ -15 đến 85°, xoay trái 90° và xoay phải 90°, đồng thời cho phép người dùng xoay màn hình 180° theo chiều ngang và dọc. Ngoài ra, nó còn có thể nâng lên tối đa 535mm, với độ cao nằm trong khoảng 110-390mm.

Xiaomi ra mắt giá treo màn hình dành cho game thủ, xoay 360°, có đèn LED, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 4.

Giá treo màn hình mới của Xiaomi có khả năng chịu tải 9kg, phù hợp với màn hình từ 10 đến 34 inch. Chính vì vậy, nó hoàn toàn có thể sử dụng được với mẫu màn hình cong 34 inch của Xiaomi.

Sản phẩm này có cách lắp đặt khá dễ dàng, kẹp hoặc cố định trực tiếp vào bàn bằng ốc vít. Hiện tại, nó đang được bán ra trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, với giá bán lẻ là 399 NDT (khoảng 1.4 triệu đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk