Xiaomi ra mắt cục sạc nhanh USB-C 20W, giá 115 ngàn đồng, tương thích với iPhone 12

Tram Ho

Apple đã quyết định loại bỏ cục sạc và tai nghe khỏi hộp bán lẻ iPhone 12 với mục đích bảo vệ môi trường. Hãng thậm chí còn áp dụng sang cả các mẫu cũ hơn như iPhone 11 và iPhone SE 2020.

Xiaomi ra mắt cục sạc nhanh USB-C 20W, giá 115 ngàn đồng, tương thích với iPhone 12 - Ảnh 1.

Quyết định này đã tạo ra một thị trường béo bở cho các nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba. Cách đây không lâu, ZMI, thương hiệu trong hệ sinh thái của Xiaomi đã tung ra cục sạc USB-C Power Delivery (PD) tương thích với iPhone 12. Và giờ đây đến lượt Xiaomi cũng cho ra mắt sản phẩm tương tự, đó là cục sạc 20W.

Cục sạc nhanh 20W của Xiaomi dùng cổng USB-C tương thích với hầu hết các sản phẩm iPhone bao gồm iPhone 12. Sản phẩm có giá 5 USD (khoảng 115 ngàn đồng) và sẽ bán ra ngày 3/11.

Xiaomi ra mắt cục sạc nhanh USB-C 20W, giá 115 ngàn đồng, tương thích với iPhone 12 - Ảnh 2.

Sạc có thể sạc nhanh cho Xiaomi 10 và iPhone 11, tương thích với nhiều giao thức sạc nhanh và cũng có thể cung cấp khả năng sạc nhanh cho các thiết bị như Samsung S10, iPad Pro và Switch

Bộ sạc Xiaomi 20W dùng cổng USB Type-C có ngoại hình màu trắng và nặng 43,8g.

Bộ sạc Mi 20W Type-C sử dụng thiết bị cảm biến điện dung có độ chính xác cao, hỗ trợ bảo vệ quá áp, bảo vệ quá dòng, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá nhiệt và có các đặc tính chống nhiễu điện từ và khả năng chống tĩnh điện.

Tham khảo Gizmochina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk