Xiaomi ra mắt combo phụ kiện Pikachu: Tai nghe không dây Mi Air 2s, máy in ảnh bỏ túi, balo và vali

Tram Ho

Hôm qua, Xiaomi đã ra mắt sạc dự phòng Mi Power Bank 3 phiên bản Pikachu, tuy nhiên đây không phải là sản phẩm duy nhất được Xiaomi hợp tác với Baoke Dream để tung ra phiên bản đặc biệt theo chủ đề Pokémon.

Xiaomi ra mắt combo phụ kiện Pikachu: Tai nghe không dây Mi Air 2s, máy in ảnh bỏ túi, balo và vali - Ảnh 1.

Cùng với Mi Power Bank 3, một vài sản phẩm khác như máy in ảnh bỏ túi Xiaomi Pocket Photo Printer, tai nghe không dây Mi Air 2s, balo Mi Backpack 10L và vali Xiaomi Suitcase 20 inch cũng có phiên bản Pikachu và vừa lên kệ trên website chính thức của Xiaomi.

Máy in ảnh bỏ túi Xiaomi Pocket Photo Printer phiên bản Pikachu có tông màu chủ đạo là màu vàng, in hình khuôn mặt của Pokémon nổi tiếng ở chính giữa và đi kèm mức giá 399 NDT (khoảng 1.4 triệu đồng).

Xiaomi ra mắt combo phụ kiện Pikachu: Tai nghe không dây Mi Air 2s, máy in ảnh bỏ túi, balo và vali - Ảnh 2.
Xiaomi ra mắt combo phụ kiện Pikachu: Tai nghe không dây Mi Air 2s, máy in ảnh bỏ túi, balo và vali - Ảnh 3.

Đối với Mi Air 2s, mẫu tai nghe không dây này cũng có lớp sơn màu vàng tương tự trên cả case sạc và tai nghe, nhưng được in một hình Pikachu khác trông khá “dễ thương” và có giá 399 NDT (khoảng 1.4 triệu đồng).

Chiếc balo Mi Backpack 10L có giá 59 NDT (khoảng 200.000 đồng), có tông màu vàng chủ đạo và lớp vải chống thấm nước, nổi bật với khuôn mặt Pikachu được in ở mặt trước và có khóa kéo được tạo kiểu giống như đuôi của Pokemon.

Xiaomi ra mắt combo phụ kiện Pikachu: Tai nghe không dây Mi Air 2s, máy in ảnh bỏ túi, balo và vali - Ảnh 4.
Xiaomi ra mắt combo phụ kiện Pikachu: Tai nghe không dây Mi Air 2s, máy in ảnh bỏ túi, balo và vali - Ảnh 5.

Cuối cùng là vali Xiaomi Suitcase 20 inch phiên bản Pikachu, có giá 399 NDT (khoảng 1.4 triệu đồng). 

Cả 5 sản phẩm bao gồm sạc dự phòng Mi Power Bank 3 phiên bản Pikachu đều đang được bán trên website chính thức của Xiaomi. Tuy nhiên, có vẻ như chúng sẽ chỉ được bán ra trong một khoảng thời gian giới hạn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk