Xiaomi ra mắt chuột không dây vỏ kim loại, kết nối Bluetooth và 2.4GHz, giá chỉ 330.000 đồng

Tram Ho

Tiếp tục series đồ dùng thông minh nằm trong hệ sinh thái IoT thông minh, mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt một chiếc chuột không dây giá rẻ, nhưng có chất lượng được đánh giá là khá tốt. Tên đầy đủ của con chuột này là Mi Elegant Mouse Metallic Edition.

Xiaomi ra mắt chuột không dây vỏ kim loại, kết nối Bluetooth và 2.4GHz, giá chỉ 330.000 đồng - Ảnh 1.

Về cơ bản, tổng quan thiết kế của con chuột mới trông khá giống với con chuột Mi Wireless Mouse 2 được Xiaomi ra mắt vào cuối năm ngoái, tuy nhiên phiên bản mới được làm lại cong hơn và dẹt hơn giống con chuột Mi Portable Mouse ra mắt từ 2016. Nói cách khác, Mi Elegant Mouse Metallic Edition là phiên bản có thiết kế kết hợp của nhiều con chuột phổ biến trước đây của Xiaomi.

Xiaomi ra mắt chuột không dây vỏ kim loại, kết nối Bluetooth và 2.4GHz, giá chỉ 330.000 đồng - Ảnh 2.

Giống như tên gọi, con chuột không dây mới của Xiaomi được hoàn thiện hoàn toàn từ kim loại cho cảm giác khá sang trọng và nhã nhặn khi đặt trên bàn làm việc. Xiaomi cho biết kim loại được sử dụng trên con chuột mới giúp làm tăng đồ bền theo thời gian của sản phẩm, thêm vào đó, bề mặt phía trên con chuột là bề mặt nhám, giúp dấu vân tay không để lại quá nhiều gây mất thẩm mỹ.

Xiaomi ra mắt chuột không dây vỏ kim loại, kết nối Bluetooth và 2.4GHz, giá chỉ 330.000 đồng - Ảnh 3.

Chuột không dây Mi Elegant Metallic Edition sử dụng hai phương thức kết nối là Bluetooth và receiver 2.4GHz, có thể kết  nối được tới 2 thiết bị cùng lúc và có độ nhạy chuột lên tới 1000 dpi. Chuột này tương thích với Windows 7/8/10, macOS 10.10 trở lên, Android 5 trở lên và thậm chí cả iPad chạy iPadOS 13.4. Con chuột mới của Xiaomi nếu để dùng với các mẫu ultrabook nhỏ gọn hiện nay thì khá là phù hợp.

Về thời lượng dùng pin, chuột Mi Elegant của Xiaomi sử dụng pin AA nhỏ, cung cấp thời lượng pin lên tới 9 tháng khi sử dụng Bluetooth và 1 năm khi sử dụng receiver.

Xiaomi ra mắt chuột không dây vỏ kim loại, kết nối Bluetooth và 2.4GHz, giá chỉ 330.000 đồng - Ảnh 4.

Mức giá cho con chuột này cũng khá rẻ, chỉ 99 tệ, tương đương 330.000đ. Đây thực sự là một mức giá cạnh tranh bởi trên thị trường, ở mức giá chỉ hơn 300.000 đồng, người dùng khó có thể tìm mua được một con chuột không dây vừa mỏng, gọn, nhẹ, thiết kế đẹp lại vừa hỗ trợ cả Bluetooth và receiver 2.4GHz.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk