Xiaomi ra mắt bàn phím cơ không dây IQUNIX F96: Switch Cherry MX, đèn LED RGB, giá 3 triệu đồng

Tram Ho

Bên cạnh việc sản xuất smartphone, Xiaomi cũng có một hệ sinh thái khổng lồ với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc vừa ra mắt một mẫu bàn phím cơ mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi là IQUNIX F96.

Xiaomi ra mắt bàn phím cơ không dây IQUNIX F96: Switch Cherry MX, đèn LED RGB, giá 3 triệu đồng - Ảnh 1.

Bàn phím cơ IQUNIX F96 sở hữu thiết kế phím không khoảng cách với tổng cộng 96 phím bấm, sử dụng switch chất lượng cao của Cherry và keycap nhiều màu cực kì đẹp mắt. Nó có kích thước vật lý 372 x 123.5 x 42mm và nặng 1.06kg.

Phần khung của IQUNIX F96 được làm bằng hợp kim nhôm, có ba tùy chọn màu sắc là xanh đậm, cam san hô và trắng. Đặc biệt, nó cũng được tích hợp hệ thống đèn LED RGB đẹp mắt với nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau.

Ngoài phiên bản 96 phím, IQUNIX F96 cũng có một phiên bản khác với thiết kế fullsize tiêu chuẩn 108 phím. Cả hai phiên bản này đều sử dụng switch Cherry MX, có nhiều loại switch khác nhau bao gồm red, green, brown và blue. Ngoài ra, chúng cũng có cả phiên bản tích hợp đèn LED và không có đèn LED trong trường hợp bạn cần.

Xiaomi ra mắt bàn phím cơ không dây IQUNIX F96: Switch Cherry MX, đèn LED RGB, giá 3 triệu đồng - Ảnh 2.

Về kết nối, phiên bản không dây của IQUNIX F96 sử dụng giao thức Bluetooth 4.0, trong khi phiên bản có dây dùng cổng kết nối USB Type-C. Nhìn chung, đây là một mẫu bàn phím cơ khá chắc chắn, có kích thước nhỏ gọn để người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Hiện tại, bàn phím cơ IQUNIX F96 đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi, có mức giá bán lẻ là 896 NDT (khoảng 3 triệu đồng) với phiên bản có dây, trong khi phiên bản có dây + bluetooth được bán với giá 1188 NDT (khoảng 4 triệu đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk