Xiaomi MIX 4 mang về cho Xiaomi hơn 1000 tỷ đồng chỉ sau 1 phút mở bán

Tram Ho

Hôm nay ngày 16/8, Xiaomi chính thức mở bán chiếc MIX 4 tại các trang thương mại điện tử và cửa hàng trải nghiệm tại Trung Quốc. Ngay từ thời điểm chiếc máy này còn chưa cả ra mắt, đã có rất nhiều người dùng quan tâm về chiếc MIX 4 khi đợt pre-order đầu tiên đã thu về hơn 200,000 đơn hàng đặt trước trên các sàn thương mại điện tử. Hôm nay, khi MIX 4 chính thức lên kệ, dòng máy này đã mang về cho Xiaomi 300 triệu nhân dân tệ, tương đương hơn 1 nghìn tỷ đồng chỉ sau đúng 1 phút mở bán.

Xiaomi MIX 4 mang về cho Xiaomi hơn 1000 tỷ đồng chỉ sau 1 phút mở bán - Ảnh 1.

Bốt trải nghiệm các công nghệ mới của Xiaomi với sự xuất hiện của chiếc MIX 4, tổ chức tại thành phố Hàng Châu, Trung Quốc

Xiaomi MIX 4 mang về cho Xiaomi hơn 1000 tỷ đồng chỉ sau 1 phút mở bán - Ảnh 2.

Buổi trải nghiệm thu hút đông đảo người dùng tới trên tay chiếc MIX 4 và Mi Pad 5

Xiaomi MIX 4 mang về cho Xiaomi hơn 1000 tỷ đồng chỉ sau 1 phút mở bán - Ảnh 3.

Có cả các mini game để người chơi tham gia

Xiaomi MIX 4 là dòng sản phẩm mang tính đột phá và công nghệ cao. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình, do chính Xiaomi phát triển. Theo nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc, công nghệ màn hình này được Xiaomi phát triển với tổng chi phí lên tới 500 triệu nhân dân tệ. Với chi phí đầu tư phát triển cao như vậy, không khó hiểu khi MIX 4 có camera selfie gần như “tàng hình”, kèm theo đó là chất lượng ảnh cũng được cải thiện.

Xiaomi MIX 4 mang về cho Xiaomi hơn 1000 tỷ đồng chỉ sau 1 phút mở bán - Ảnh 4.

CEO Lôi Quân tại sự kiện ra mắt MIX 4 tối ngày 10/8 vừa qua

MIX 4 cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị con chip Snapdragon 888+ mạnh mẽ nhất. Mặt lưng của máy tiếp tục được hoàn thiện từ chất liệu gốm mới, nhẹ hơn tới 30% so với chất liệu gốm trên các dòng MIX trước đây.

Giá bán của Xiaomi MIX 4 khởi điểm từ 4999 tệ, tương đương khoảng 17.5 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất có giá 6299 tệ, tương đương 22.2 triệu đồng.

Xiaomi MIX 4 mang về cho Xiaomi hơn 1000 tỷ đồng chỉ sau 1 phút mở bán - Ảnh 5.

Xiaomi MIX 4

Bên cạnh MIX 4, chiếc Mi Pad 5 mới của Xiaomi hôm nay cũng chính thức lên kệ và đạt mức doanh số 200,000 chiếc chỉ sau 5 phút, cho thấy sức hấp dẫn của dòng sản phẩm cao cấp tới từ Xiaomi đối với người dùng nội địa Trung. Hiện tại, Xiaomi cho biết hãng chưa có kế hoạch phân phối dòng MIX 4 tại các thị trường khác. Có thể Xiaomi sẽ chỉ bán độc quyền chiếc máy này dành cho người dùng nội địa.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk