Xiaomi Mi MIX 4 lộ ảnh quảng cáo, tiết lộ thiết kế camera giống Mi 11 Pro

Tram Ho

Xiaomi Mi MIX 4 được dự kiến sẽ ra mắt người dùng công nghệ vào thứ 3 ngày 10/8 tới đây tại Trung Quốc. Xiaomi hiện tại vẫn khá kín tiếng về chiếc smartphone này nên người dùng vẫn chưa có được một cái nhìn cụ thể về chiếc Mi MIX 4 này.

Mới đây, một leaker trên trang Slashleaks đã đăng tải hình ảnh poster quảng cáo cho chiếc Xiaomi Mi MIX 4 tại một cửa hàng Mi Store ở Trung Quốc. Đáng chú ý là hình ảnh này tiết lộ chi tiết thiết kế mặt lưng của chiếc MIX 4, đặc biệt là khu vực camera chính.

Xiaomi Mi MIX 4 lộ ảnh quảng cáo, tiết lộ thiết kế camera giống Mi 11 Pro - Ảnh 1.

Theo đó, không giống với chiếc Mi 11 Ultra trang bị màn hình phụ ở cạnh camera, Mi MIX 4 sẽ có thiết kế camera khá giống với Mi 11 Pro. Cụm camera chính bao gồm ba ống kính, trong đó bao gồm camera chính có độ phân giải 108MP, một camera góc siêu rộng và một camera tele tiềm vọng. Cách sắp xếp camera rất giống trên Mi 11 Pro.

Mặt lưng này cũng được thiết kế bo cong các cạnh, logo Xiaomi “7 tỷ” đặt ở góc dưới. Ngoài ra không còn chi tiết nào khác. Phiên bản có trong ảnh poster dường như là một bản màu trắng hơi ngả xanh mint. Hiện chưa rõ Mi MIX 4 có bao nhiêu tuỳ chọn màu sắc.

Xiaomi Mi MIX 4 lộ ảnh quảng cáo, tiết lộ thiết kế camera giống Mi 11 Pro - Ảnh 2.

Một hình ảnh khác về Mi MIX 4 được cư dân mạng chia sẻ trên các trang mạng xã hội

Về thông số phần cứng, Mi MIX 4 dự kiến sẽ trang bị một cấu hình mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, bao gồm con chip Snapdragon 888+, RAM 12GB, có sạc nhanh 120W và sạc nhanh không dây 80W. Ngoài ra, đây cũng sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình.

Clip rò rỉ tấm nền của Xiaomi Mi MIX 4 với camera selfie ẩn dưới màn hình

Sự kiện ra mắt Xiaomi Mi MIX 4 sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ 30 phút tối ngày 10/8, tức 6 giờ 30 phút tối cùng ngày theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk