Xiaomi Mi Band 7 sẽ có màn hình lớn hơn, always-on, tính năng tiết kiệm pin, tích hợp sẵn GPS, ra mắt cuối tháng 3

Tram Ho

Xiaomi Mi Band vẫn luôn là dòng thiết bị theo dõi sức khỏe và luyện tập tốt, với giá cả phải chăng. Một thông tin rò rỉ mới đây đã tiết lộ rằng Xiaomi Mi Band 7 đang chuẩn bị được ra mắt, với rất nhiều cải tiến đáng giá.

Theo thông tin được tìm thấy của diễn đàn XDA-Developers, Xiaomi Mi Band 7 sẽ được trang bị màn hình lớn hơn và độ phân giải cao hơn so với người tiền nhiệm. Trong khi Mi Band 6 có màn hình 1,56 inch và độ phân giải 152×486 pixel, Mi Band 7 sẽ có độ phân giải mới là 192×490 pixel. Tuy nhiên, nguồn tin không tiết lộ chính xác kích thước màn hình của Mi Band 7.

 

Xiaomi Mi Band 7 sẽ có màn hình lớn hơn, always-on, tính năng tiết kiệm pin, tích hợp sẵn GPS, ra mắt cuối tháng 3 - Ảnh 1.

Xiaomi Mi Band 6.

Cũng theo nguồn tin này, Mi Band 7 sẽ hỗ trợ GPS tích hợp, tính năng này sẽ giúp chiếc vòng đeo tay thông minh mới của Xiaomi trở thành một phụ kiện không thể thiếu của những người luyện tập thể thao. Trước đó, những chiếc Mi Band của Xiaomi chỉ hỗ trợ GPS kết nối với smartphone. Điều đó cũng có nghĩa là GPS tích hợp sẽ giúp giảm bớt lượng pin tiêu thụ.

Về pin, không rõ dung lượng pin của Mi Band 7 có được cải thiện hay không, nhưng chiếc vòng đeo tay này sẽ có một chế độ tiết kiệm pin mới. Có lẽ tính năng này sẽ giúp vô hiệu hóa các cảm biến, thông báo và các tính năng tiêu hao năng lượng khác để tối ưu hóa thời lượng pin.

 

Xiaomi Mi Band 7 sẽ có màn hình lớn hơn, always-on, tính năng tiết kiệm pin, tích hợp sẵn GPS, ra mắt cuối tháng 3 - Ảnh 2.

Các mặt giao diện mới của Mi Band 7.

Ngoài ra, Mi Band 7 sẽ hỗ trợ màn hình always-on, các chế độ luyện tập mới và bổ sung thêm các mặt đồng hồ mới để người dùng tùy chọn. Mi Band 7 cũng sẽ có thêm những cải tiến phần mềm, ví dụ như tính năng báo thức thông minh giống như Fitbit và cải tiến thông minh trong chế độ theo dõi giấc ngủ.

Năm ngoái, Mi Band 6 được ra mắt vào cuối tháng 3, do đó Mi Band 7 nhiều khả năng cũng sẽ được ra mắt vào thời điểm này trong năm 2022.

Tham khảo: androidauthority

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk