Xiaomi Mi Band 5 sẽ có màn hình lớn hơn nữa, hỗ trợ thanh toán không chạm trên toàn thế giới

Tram Ho

Chiếc Mi Band tiếp theo của Xiaomi nhiều khả năng sẽ có một màn hình lớn hơn và hỗ trợ thanh toán không chạm – theo một thông tin rò rỉ mới đây.

Cụ thể, trang tin Tizen Help cho biết, Xiaomi Mi Band 5 sẽ có màn hình 1.2-inch so với màn hình 0.95-inch hiện nay trên Mi Band 4.

Trang này còn khẳng định chất lượng màn hình của Mi Band 5 sẽ cao hơn, dễ đọc hơn dưới ánh mặt trời chiếu trực tiếp. Ngoài ra, các nguồn tin khác còn cho biết Mi Band 5 sẽ hỗ trợ thanh toán không chạm tại mọi thị trường. Trước đó, Xiaomi chỉ trang bị NFC nhằm cho phép thanh toán không chạm trên phiên bản Mi Band dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Không rõ liệu công ty có mang dịch vụ Mi Pay của mình ra thị trường thế giới hay không, hay liệu hãng sẽ mở cửa cho các dịch vụ thanh toán bên thứ ba khác, bao gồm Google Pay.

Xiaomi Mi Band 5 sẽ có màn hình lớn hơn nữa, hỗ trợ thanh toán không chạm trên toàn thế giới - Ảnh 1.

Mi Band 4 hiện là một trong những vòng đeo thông minh rất phổ biến trên thị trường

Tuy nhiên, cũng như mọi tin đồn khác, chúng ta chỉ nên đọc các thông tin này để tham khảo mà thôi. Bởi website Tizen Help trước đây không quá nổi bật trong việc rò rỉ thông tin sản phẩm, và bản thân họ cũng không nêu rõ những thông tin mình có được có nguồn gốc từ đâu.

Cách đây chưa lâu, một lãnh đạo Xiaomi từng xác nhận rằng công ty đang phát triển thế hệ thứ 5 của chiếc vòng đeo theo dõi sức khỏe giá rẻ và rất phổ biến của mình, nhưng không tiết lộ thời điểm dự kiến ra mắt sản phẩm.

Tham khảo: TechRadar

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk