Xiaomi Mi Band 5 sẽ có giá bán khoảng 625.000 đồng

Tram Ho

Xiaomi Mi Band 5 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 6. Tuy nhiên cho đến nay, chúng ta đã biết rất nhiều thông tin về chiếc vòng đeo tay thông minh này, từ thiết kế thay đổi cho đến những tính năng mới, và đặc biệt là cách sạc từ tính. Điều duy nhất chúng ta chưa biết là giá bán.

Vừa mới đây, Xiaomi Mi Band 5 đã xuất hiện trên trang thương mại điện tử JD.com, với tình trạng là “sắp ra mắt” và đã có thể đặt trước. Tất nhiên, chúng ta cũng biết được giá bán của Mi Band 5.

Xiaomi Mi Band 5 sẽ có giá bán khoảng 625.000 đồng - Ảnh 1.

Chiếc vòng đeo tay thông minh mới của Xiaomi có thể được đặt trước với giá 189 nhân dân tệ (khoảng 27 USD). Năm ngoái, Mi Band 4 được bán với giá là 169 nhân dân tệ (khoảng 24 USD). Do đó, Mi Band 5 sẽ không đắt hơn quá nhiều so với người tiền nhiệm. Một mức giá chấp nhận được ở mức dưới 200 nhân dân tệ.

Tuy nhiên, đây là phiên bản Mi Band 5 tiêu chuẩn và không có kết nối NFC. Như những thông tin rò rỉ trước đây, Mi Band 5 sẽ có phiên bản với kết nối NFC để thanh toán di động. Phiên bản này chưa được tiết lộ giá bán, nhưng có thể sẽ cao hơn 200 nhân dân tệ (28 USD).

Xiaomi Mi Band 5 sẽ có giá bán khoảng 625.000 đồng - Ảnh 2.

Xiaomi Mi Band 5 sẽ có 7 nâng cấp lớn so với Mi Band 4. Bao gồm màn hình kích thước lớn hơn, sạc từ tính, cảm biến đo nhịp tim mới, 11 chế độ theo dõi luyện tập, tính năng theo dõi sức khỏe nữ giới, điều khiển ứng dụng camera trên smartphone, điều khiển từ xa, thanh toán di động NFC.

Đối với lựa chọn màu sắc, một hình ảnh poster được tiết lộ mới đây cho chúng ta thấy Mi Band 5 sẽ có 4 màu là đỏ, vàng, đen và xanh rêu.

Tham khảo: GizChina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk