Xiaomi Mi 11 lộ ảnh thực tế với cụm camera vuông

Tram Ho

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt Mi 11 – thế hệ flagship tiếp theo của hãng trong vài tuần tới. Mới đây, hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này vừa bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn chân thực hơn về thiết kế cụm camera sau.

Xiaomi Mi 11 lộ ảnh thực tế với cụm camera vuông - Ảnh 1.

Ảnh render của Xiaomi Mi 11, được chia sẻ bởi Benjamin Geskin

Hình ảnh thực tế cho thấy Mi 11 sẽ có tùy chọn màu đen, với cụm camera hình vuông được bo cong ở bốn góc và chia thành hai phần riêng biệt. Hai cảm biến có kích thước lớn hơn được đặt ở bên trái, trong khi bên phải là cảm biến thứ ba và đèn flash LED.

Nếu so sánh, có thể thấy rằng cách bố trí cụm camera của Mi 11 trong tấm ảnh thực tế hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh render mà Benjamin Geskin đã đăng tải trước đó. Theo báo cáo, cụm camera sau của chiếc điện thoại này sẽ bao gồm cảm biến chính 103MP, camera góc siêu rộng 13MP và camera macro 5MP.

Xiaomi Mi 11 lộ ảnh thực tế với cụm camera vuông - Ảnh 2.

Hình ảnh thực tế được cho là của Xiaomi Mi 11

Theo Xiaomi, Mi 11 sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm. Phiên bản Mi 10 tiêu chuẩn dự kiến sẽ có màn hình AMOLED với tần số quét 120Hz, pin dung lượng 4780mAh và hỗ trợ sạc nhanh 55W.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk