Xiaomi Mi 10 bị xe buýt chèn qua vẫn sống sót và hoạt động ngon lành

Tram Ho

Đã có thời gian Nokia trở thành “tượng đài” về những sản phẩm điện thoại nồi đồng cối đá và bền bỉ nhất. Tuy nhiên hiện tại những chiếc smartphone đang ngày càng trở nên mỏng manh và dễ vỡ hơn dưới những tác động từ ngoại lực. Nhưng đó là khi bạn chưa biết đến những trường hợp ngoại lệ như vụ chiếc Xiaomi Mi 10 vẫn sống sót “thần kỳ” sau khi bị xe buýt cán qua.

Xiaomi Mi 10 bị xe buýt chèn qua vẫn sống sót và hoạt động ngon lành - Ảnh 1.

Cách đây vài ngày, một người dùng cho biết chiếc smartphone của anh đã bị xe buýt cán nát. Lưng của nó xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Tuy nhiên thật ngạc nhiên khi chiếc máy vẫn có thể sử dụng được như lúc ban đầu.

Theo hình ảnh chia sẻ, đó là chiếc Xiaomi Mi 10. Bộ phận bị hư hỏng nặng nhất là mô-đun camera khi thấu kính bị hư hỏng hoàn toàn. Ngoài ra mặt sau bằng kính cũng bị hư hỏng nhẹ. Nhưng mặt trước của máy về cơ bản không bị hư hại gì ngoại trừ màn hình có nhiều vết nứt.

Xiaomi Mi 10 là smartphone cao cấp ra mắt gần đây của Xiaomi. Nó ra mắt vào tháng 2/2020. Máy sử dụng màn hình đục lỗ AMOLED 6.67 inch, hỗ trợ tầm số quét 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz và độ sáng 1120nit.

Ngoài ra chiếc máy này cũng sở hữu cấu hình khủng với con chip Snapdragon 865 và bộ nhớ LPDDR5. Cụm camera với camera chính 108MP ấn tượng, hỗ trợ quay video 8K. Máy trang bị viên pin có dung lượng 4780mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 30W, sạc nhanh không dây 30W và sạc ngược không dây 10W.

Đây cũng được coi là một trong những chiếc smartphone cao cấp đáng giá nhất năm 2020.

Tham khảo Gizchina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk