Xiaomi 12 Ultra trông sẽ như thế này?

Tram Ho

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ trong thời gian gần đây của chiếc Xiaomi 12 Ultra, trang LetsGoDigital đã dựng nên các ảnh render cho thấy chi tiết ngoại hình của chiếc smartphone này trông sẽ như thế nào khi được ra mắt.

Xiaomi 12 Ultra trông sẽ như thế này? - Ảnh 1.

Ảnh rò rỉ ốp lưng của Xiaomi 12 Ultra cho thấy cách bố trí camera khá “lung tung”

Theo các hình ảnh render của LetsGoDigital, chúng ta có thể thấy Xiaomi 12 Ultra sẽ có thiết kế nổi bật với hệ thống camera chính ở mặt lưng tương đối hầm hố, chiếm trọn gần nửa mặt lưng. Cụm camera này sẽ bao gồm một ống kính góc rộng với cảm biến Samsung ISOCELL GN5 độ phân giải 50MP, trang bị công nghệ lấy nét Dual Pixel Pro AF. Cảm biến GN5 là một phiên bản kế nhiệm cho cảm biến GN2 từng trang bị trên Xiaomi 11 Ultra.

Xiaomi 12 Ultra trông sẽ như thế này? - Ảnh 2.

Đây sẽ là thiết kế cuối cùng của Xiaomi 12 Ultra?

Với ba camera còn lại, Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera góc siêu rộng 48MP, camera tele tiềm vọng 5X quang học, có khả năng zoom 10X hỗn hợp và lên tới 120X zoom điện tử, trong khi đó camera thứ 3 sẽ được đặt phía trên của mô-đun cmaera nhưng chưa rõ chức năng, đây có thể là một camera tele thứ 2 hoặc camera đơn sắc hỗ trợ khả năng xử lý nhiễu hạt.

Xiaomi 12 Ultra trông sẽ như thế này? - Ảnh 3.

Mô-đun camera có kích thước lớn trên Xiaomi 12 Ultra

Ngoài hệ thống 4 camera chính ra thì Xiaomi còn trang bị thêm các cảm biến khác. LetsGoDigital dự đoán một trong số cảm biến này có thể sẽ là cảm biến nhiệt độ màu cùng cảm biến dTOF lấy nét bằng laser.

Một điểm đáng chú ý nữa ở cụm camera này là logo “Leica” được đặt ở góc, cho thấy sẽ có sự kết hợp giữa Xiaomi và Leica nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh. Trước đó, Leica từng là thương hiệu camera độc quyền hợp tác cùng với Huawei trong một khoảng thời gian dài, trước khi chấm dứt hợp đồng và chuyển sang hợp tác với Sharp. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về mối quan hệ giữa Xiaomi và Leica nên đây mới chỉ là phỏng đoán.

Xiaomi 12 Ultra trông sẽ như thế này? - Ảnh 4.

Logo “Leica” màu đỏ đặt ở góc máy

Về các thông số khác, Xiaomi 12 Ultra dự kiến sẽ trang bị màn hình AMOLED cong 4 cạnh, kích thước 6.8 inch, có độ phân giải QHD+ và tần số quét 120H. Chiếc máy này cũng được cho là sẽ tích hợp camera ẩn dưới màn hình, tương tự như công nghệ được trang bị trên chiếc Xiaomi MIX 4 nhưng có thể sẽ được nâng cấp.

Ngoài ra, Xiaomi 12 Ultra cũng có hệ thống loa chất lượng được tinh chỉnh bởi harman / kardon, khả năng chống nước và bụi bẩn theo chuẩn IP68 cũng như trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ nhất cỉa Qualcomm.

Xiaomi 12 Ultra trông sẽ như thế này? - Ảnh 5.

Dòng sản phẩm Xiaomi 12 series sẽ sớm được giới thiệu tới người dùng trong cuối tháng 12 này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk