Xem bóng đá đâu nhất thiết phải dùng TV, vivo Y35 là quá đủ rồi

Tram Ho

Vậy là một mùa World Cup 2022 với những trận cầu đỉnh cao đã trở Thưởng thức bóng đá không có gì sai, nhưng nếu dùng TV với độ sáng cao và âm thanh lớn vào buổi đêm thì có thể sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của những người trong gia đình hoặc thậm chí là hàng xóm. Nhiều người hiện nay lựa chọn smartphone làm sản phẩm thay thế vì lý do kể trên. Với vivo Y35 trải nghiệm mỗi trận bóng sẽ trọn vẹn hơn với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại.

Xem bóng đá đâu nhất thiết phải dùng TV, vivo Y35 là quá đủ rồi - Ảnh 1.

vivo Y35 được trang bị con chip Snapdragon 680 cho khả năng xử lý mạnh mẽ kết hợp với công nghệ Ram mở rộng 3.0 trước giờ chỉ có trên các dòng máy cao cấp hơn của vivo khi cho phép người dùng sử dụng lên đến 16GB Ram tăng khả năng đa nhiệm, vừa có thể xem bóng đá và bình luận với chiến hữu mà không làm giật lag. Với sức mạnh hiệu năng kết hợp với dung lượng Ram khủng và tối ưu bởi hệ điều hành Funtouch OS 12 (dựa trên Android 12), các ứng dụng có thể vận hành mượt mà và trơn tru, Cấu hình mạnh mẽ mang trải nghiệm mượt mà, không còn bị tình trạng giật lag khi trận đấu bước vào những giây phút cao trào, giúp trải nghiệm trọn vẹn hơn, xuyên suốt hơn từng diễn biến hấp dẫn của trận đấu.

Xem bóng đá đâu nhất thiết phải dùng TV, vivo Y35 là quá đủ rồi - Ảnh 2.

Chiếc vivo Y35 sở hữu màn hình rực rỡ 6.58 inch, khó có thể “so bì” được về độ lớn với những chiếc TV thường nhưng vẫn cho chất lượng hình ảnh vượt trội, sắc nét mang đến cho bạn trải nghiệm thị giác tuyệt vời hơn. Màn hình FHD+ là màn hình tốt bậc nhất trong tầm giá chỉ sở hữu LCD, gia tăng trải nghiệm về độ nét và độ chi tiết. Đó là còn chưa kể tới tần số làm tươi cao 90Hz giúp cập nhật hình ảnh một cách liên tục trong những trận bóng đá tốc độ cao mà không bị đứng hình, giật lag. Đây là các yếu tố cực kỳ cần thiết đối với những trận bóng với góc quay rộng, ta dễ dàng nhìn thấy các cầu thủ và vị trí bóng trên sân.

Xem bóng đá đâu nhất thiết phải dùng TV, vivo Y35 là quá đủ rồi - Ảnh 3.

Được trang bị cùng với Y35 là pin dung lượng lớn 5.000mAh giúp người dùng thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài mà không lo cạn pin sớm, dư sức thoải mái để xem các trận đấu từ sớm nhất đến cả trận muộn nhất. Không dừng lại ở đó, công nghệ sạc siêu tốc 44W khiến Y35 nhanh chóng đầy 70% pin trong hơn 34 phút cắm sạc, nếu hết pin cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần cắm sạc trong thời gian nghỉ giữa các trận thì với sạc nhanh 44W sẽ lại đầy pin nhanh để chiến tiếp.

Xem bóng đá đâu nhất thiết phải dùng TV, vivo Y35 là quá đủ rồi - Ảnh 4.

Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại với hai lựa chọn màu sắc là Vàng Ban Mai và Đen Vân Thoi, sang trọng với khung viền phẳng 2.5D với các góc bo tròn đối xứng cả mặt trước và mặt sau. Mặt lưng có chất liệu nhám mờ AG tạo cảm giác tinh tế, sắc sảo, đồng thời hạn chế trầy xước và chống bám vân tay mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn, không cấn tay và tiện lợi khi sử dụng điện thoại liên tục trong suốt các trận đấu.

Xem bóng đá đâu nhất thiết phải dùng TV, vivo Y35 là quá đủ rồi - Ảnh 5.

Không những mạnh về khả năng giải trí, Y35 chiều lòng người dùng khi được trang bị cụm camera vượt trội với camera chính siêu sắc nét 50MP, camera xóa phông và camera cận. Bên cạnh khả năng chụp thông thường với chất lượng ảnh rõ nét và sống động, Y35 còn phép người dùng chụp xóa phông chân dung bokeh flare, siêu chụp đêm… Ngoài ra, camera selfie độ phân giải cao 16MP giúp người dùng thể tự tin thể hiện bản thân mọi lúc mọi nơi, bất kể mọi điều kiện ánh sáng.

Ngoài ra tính tiện dụng chắc chắn là một thế mạnh khác của smartphone so với TV trong việc thưởng thức bóng đá, vivo Y35 cho phép bạn không bỏ lỡ trận bóng đang diễn ra dù đang đi mua sắm, ngồi cà phê cùng bạn bè. Hoặc bạn là một người hay phải làm việc xa nhà, vivo Y35 sẽ luôn đồng hành với bạn mặc cho TV phải “nằm yên” một chỗ. Việc đưa bóng đá “nằm gọn” trong lòng bàn tay của những người hâm mộ cuồng nhiệt là thứ mà TV không thể làm được. vivo Y35 với những ưu điểm về chất lượng hiển thị, khả năng giải trí đa chức năng nhờ cấu hình mạnh mẽ trở thành chiếc smartphone không thể thiếu với những fan bóng đá trong mùa World Cup “rực lửa” này. Đặc biệt khi trong dịp Black Friday từ 20/11 đến 30/11, sản phẩm sẽ được giảm ngay 300.000 VND đi kèm những chương trình trả góp hấp dẫn để vivo Y35 là lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn sở hữu một chiếc điện thoại đồng hành xuyên suốt giải đấu đỉnh cao và cuồng nhiệt cùng các trận đấu rực lửa. 

Xem bóng đá đâu nhất thiết phải dùng TV, vivo Y35 là quá đủ rồi - Ảnh 6.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk