XebiaLabs giới thiệu tính năng DevOps as Code mới

Linh Le

XebiaLabs đang cố gắng phá vỡ rào cản gia nhập DevOps cho các nhóm phát triển với việc phát hành DevOps dưới dạng tính năng Code cho nền tảng DevOps của mình.

Theo XebiaLabs, DevOps as Code cho phép các nhóm chỉ định các luồng đường ống DevOps từ đầu đến cuối, cấu hình cơ sở hạ tầng và cài đặt triển khai.

Tại XebiaLabs, triết lý của chúng tôi vượt ra ngoài môi trường và cơ sở hạ tầng để bao gồm mọi thứ mà các nhóm DevOps cần để thực hiện các bản phát hành và triển khai nhanh, có thể lặp lại, có thể mở rộng. Cách tiếp cận ‘DevOps as Code của chúng tôi cho phép các nhóm xác định các gói triển khai, cơ sở hạ tầng, môi trường, mẫu phát hành, bảng điều khiển và nhiều thứ khác trong các tệp YAML mà họ có thể lưu trữ trong kiểm soát nguồn cùng với mã ứng dụng của họ, công ty đã viết trong một bài đăng trên blog. Mã nguồn với DevOps là Mã, các thành phần của đường ống phân phối phần mềm đầu cuối có thể được kiểm soát phiên bản, chia sẻ trên toàn tổ chức và được kiểm toán một cách dễ dàng.
Các tính năng mới nhất bao gồm CLI mới, thực tiễn tốt nhất và Mọi thứ như Mã, cho phép các nhóm lưu trữ định nghĩa cho các gói triển khai, cơ sở hạ tầng, môi trường, phát hành mẫu và bảng điều khiển trong tệp YAML.

Ngoài ra, tính năng mới cho phép các nhóm phát triển xác định cấu hình và kết nối với các công cụ đánh giá mã và kiểm tra tuân thủ để theo dõi kiểm tra bảo mật và kiểm tra tuân thủ trong nháy mắt. Các nhóm DevOps cũng có thể sử dụng các bản thiết kế của công ty như một tài liệu tham khảo và chia sẻ các thực tiễn tốt nhất của riêng họ trong toàn tổ chức của họ.

Các nhà phát triển thích làm việc với mã và không thích lãng phí thời gian trong GUI. Thậm chí, họ ghét bị gián đoạn bởi các cuộc họp trạng thái và các câu hỏi không ngừng về vị trí của một tính năng, Andreas Prins, Phát triển sản phẩm VP tại XebiaLabs cho biết. Mã DevOps làm Mã cho phép các nhà phát triển tạo, quản lý và cập nhật đường ống DevOps bằng quy trình làm việc dựa trên mã của họ và vẫn áp dụng các cơ chế mạnh như phân nhánh và kéo các yêu cầu trên DevOps làm các mục Mã.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://sdtimes.com