Xe điện giao mì ramen Nissan dùng công nghệ e-4ORCE, chạy vèo vèo rồi thắng gấp mà không đổ giọt nước dùng nào

Tram Ho

Chiếc crossover điện Nissan Ariya với hệ thống dẫn động AWD e-4ORCE sẽ ra mắt tại Mỹ trong cuối năm nay, và nhà sản xuất ô tô đang bắt đầu quảng cáo cho e-4ORCE bằng một video độc đáo, cho thấy công dụng đặc biệt của nó.

Nissan đưa công nghệ e-4ORCE vào xe điện giao mì ramen, chạy vèo vèo rồi thắng gấp mà không đổ giọt nước dùng nào - Ảnh 1.

Hóa ra công nghệ e-4ORCE cũng có thể được sử dụng cho… xe giao mì ramen tại quầy, để phục vụ các bát mì một cách nhanh chóng mà không làm đổ dù chỉ một giọt nước dùng hay làm ảnh hưởng đến hình thức trang trí của bát mì.

Đoạn video do Nissan phát hành cho thấy công nghệ e-4ORCE giúp tất cả các bánh xe được kiểm soát một cách tuyệt vời, có thể chạy rất nhanh để giao mì đến vị trí khách hàng rồi thắng gấp mà không làm đổ.

Nissan cho biết công nghệ e-4ORCE và động cơ điện đôi trên Ariya được tinh chỉnh để mang lại “sự thoải mái vô song cho tất cả người ngồi trên xe.”

Hệ thống này cũng giảm thiểu hiện tượng rung lắc, có thể gây say xe, thông qua phanh tái tạo (regenerative braking) phía trước và sau khi xe đang giảm tốc.

Nissan đưa công nghệ e-4ORCE vào xe điện giao mì ramen, chạy vèo vèo rồi thắng gấp mà không đổ giọt nước dùng nào - Ảnh 3.

Trong xe mì ramen e-4ORCE, hai động cơ điện với sự điều chỉnh đặc biệt từ các kỹ sư sẽ hoạt động độc lập để mang lại khả năng tăng tốc nhanh và di chuyển êm ái trên mặt bàn, nhằm mô tả những gì mà Ariya với e-4ORCE có thể đạt được trên đường.

Tại Mỹ, chiếc Nissan Ariya 2023 hiện đã cho đặt trước. Chỉ có phiên bản Platinum+, bản cao cấp nhất, là có hệ thống AWD e-4ORCE, phiên bản này có giá 58.950 USD.

Tham khảo: InsideEVs

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk