Web xem phim lậu phimmoizz.net vừa “bay màu”, lại có thêm phimmoiizz.net mọc lên!

Tram Ho

Sáng 24/4, cộng đồng mạng xôn xao khi thông tin trang web xem phim lậu lớn nhất Việt Nam đã chính thức “bay màu”. Đồng thời nhiều tranh cãi cũng cho rằng việc trang web này trở lại trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trang web lậu đang được đề cập đến chính là phimmoi.net. Đây là địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ điện ảnh Việt Nam từ những năm 2010. Trang web này là nơi cung cấp những tựa phim điện ảnh cũng như truyền hình rất hot với tốc độ cập nhật nội dung gần như là nhanh nhất trong số các website xem phim hiện nay.

Web xem phim lậu phimmoizz.net vừa bay màu, lại có thêm phimmoiizz.net mọc lên! - Ảnh 1.

Website xem phim lậu hàng đầu Việt Nam

Web xem phim lậu phimmoizz.net vừa bay màu, lại có thêm phimmoiizz.net mọc lên! - Ảnh 2.

Đã bị chặn truy cập vào sáng nay

Tuy nhiên, cần nhắc lại một điều rằng những bộ phim được cung cấp trên nền tảng này hoàn toàn không có bản quyền. Trang web hoạt động bằng cách thu lợi nhuận từ việc đặt các banner quảng cáo.

Cách đây không lâu, trang web xem phim lậu này cũng bị Mỹ cáo buộc đích danh cung cấp trái phép hàng ngàn bộ phim điện ảnh và truyền hình của Mỹ. Để giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến bản quyền, bị đánh sập server, trang web này liên tục đổi tên miền để tránh cơ quan chức năng “sờ gáy”.

Web xem phim lậu phimmoizz.net vừa bay màu, lại có thêm phimmoiizz.net mọc lên! - Ảnh 3.

Thông báo đổi tên miền từ website này

Từ phimmoi.net được đổi sang phimmoiz.net và phimmoizz.net liên tục trong thời gian dài. Nhiều người dùng đã quen với việc xem phim không cần trả phí, xem phim lậu không bản quyền nên trang web này vẫn sống tốt là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên mới đây, nhiều người cho rằng phimmoi.net vừa đổi thêm tên miền một lần nữa sang phimmoiizz.net. Theo tìm hiểu đây là một website phim lậu khác “ăn theo” nền tảng này để “cá kiếm”. Các phim cập nhật cũng không đầy đủ và chỉ mang hình thức tượng trưng. Nên tất nhiên chưa có gì khẳng định đây chính là website từ phimmoi.net.

Web xem phim lậu phimmoizz.net vừa bay màu, lại có thêm phimmoiizz.net mọc lên! - Ảnh 4.

Nhiều người cho rằng đây là tên miền mới của Phimmoi.net

Hiện nay có rất nhiều nền tảng để xem các bộ phim có bản quyền với chất lượng cao như Netflix, Vieon, Galaxy Play… người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn để có thể thưởng thức những bộ phim tuyệt vời nhất, thay vì ủng hộ cho một trang web tương tự như phimmoi.net.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk