VWS2016 đến Hà Nội, vé đã gần hết trước ngày diễn ra sự kiện

Sau tiếng vang lớn tại TPHCM, Vietnam Web Summit 2016 (VWS2016) sẽ chính thức có mặt tại Hà Nội trong 3 ngày nữa để tiếp nối chuỗi sự kiện công nghệ toàn quốc lần này. Được biết, sự kiện vừa rồi đã cháy vé 1 tuần trước thời điểm diễn ra sự kiện hôm 22/10. Các chủ đề và đội ngũ diễn giả lần này được đánh giá rất cao so với các sự kiện công nghệ khác trên phạm vi toàn quốc. Sự kiện VWS hiện đang thu hút hơn 7000 người tham dự tại 3 thành phố lớn trên cả nước. 

Tiếp tục chuyến hành trình của mình, sự kiện hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến địa điểm Hà Nội những phần trình bày không kém phần thú vị so với ở TPHCM. Đặc biệt vẫn với sự góp mặt của những cái tên lớn như Google, Microsoft, FPT, VinGroup, Redweb,…Những chia sẻ của họ chính là những hành trang quý giá nhất dành cho các lập trình viên trên con đường tiến thân của mình.

screen-shot-2016-10-26-at-10-27-34-am
Anh Jason Lee đại diện của Google Singapore đang trình bày những cập nhật mới nhất từ Google

Sau sự kiện tại TP.HCM, đã có rất nhiều lập trình viên cũng như các bạn đang làm việc trong ngành digital marketing nhận được các công việc mới từ phía nhà tuyển dụng ngay tại sự kiện. Không những vậy, họ đã còn có được nhiều mối quan hệ hơn với chính những đàn anh trong ngành. Những câu hỏi trực tiếp của khán giá đều đã được các diễn giả giải đáp tận tình ngay trên sân khấu. Ngoài những chủ đề cực kỳ hấp dẫn tại TP.HCM, chúng ta hãy cùng xem qua những chủ đề được dự báo sẽ thổi lửa hâm nóng không khí tại Hà Nội vào cuối tuần này.

1. Diễn giả đến từ Google Translate

summit-speaker-ads-7

Mỗi ngày, Google Translate xử lý dữ liệu đủ cho 100 triệu cuốn sách và nó ngày càng dịch tốt hơn mỗi ngày nhờ ứng dụng machine learning. Chi tiết, họ đã làm thế nào? Anh Keith Stevens, người trực tiếp tham gia sản phẩm này sẽ cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về các công nghệ trong Google Translate.

2. 7 bài học làm sản phẩm của Tùng Jacob tại Thế Giới Di Động

summit-speaker-ads-10

Là người chịu trách nhiệm chính về website của TGDD và Điện máy xanh, anh Tùng sẽ chia sẻ những bài học thực tiễn quý hơn vàng cho người làm sản phẩm, đặc biệt là những website có hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi ngày.

3. Mạng xã hội Zing của VNG được xây dựng như thế nào?

img_2172
Anh Châu Nguyễn Nhật Thanh

 

Anh Châu Nguyễn Nhật Thanh và anh Vũ Văn Tiệp là hai nhân vật của VNG từ Sài Gòn bay ra để chia sẻ với khán giả Hà Nội về cấu trúc và các công nghệ, kỹ thuật để xây dựng một mạng xã hội phục vụ hàng chục triệu user

4. Sản phẩm ngon cũng có nguy cơ thất bại cao?

summit-speaker-ads-9

Là những chia sẻ quý giá qua hơn 10 năm khởi nghiệp của anh Nguyễn Văn Vững, CEO Adtop. Tốt nghiệp khóa đào tạo founder của TFI cùng những thành công gần đây sau nhiều năm lăn lộn khởi nghiệp sẽ cho khán giả một cái nhìn chân thật hơn về sự khốc liệt của khởi nghiệp: Sản phẩm tốt chưa chắc thành công, vậy còn cần những yếu tố gì nữa?

5. Hệ thống CDN phân phối nội dung cho hàng chục website, hàng chục triệu user

summit-speaker-ads1-1

Đến từ VCCorp, đơn vị đứng sau các website tin tức như Dân trí, Kênh 14, CafeF…và các nền tảng thương mại điện tử như Én Bạc, Rồng Bay, Zamba…Hàng ngày, hệ thống phân phối nội dung CDN phải phục vụ hàng tỷ request, họ đã xây dựng hệ thống này như thế nào?

6. Kiểm soát bảo mật hệ thống website

summit-2speaker-ads

Tất cả các website khi vừa xây dựng nên đều tồn tại những lỗ hổng không lường trước được và các cách để tìm và vá các lỗ hổng như thế nào? Đến từ VCCorp, đơn vị đứng sau các website tin tức như Dân trí, Kênh 14, CafeF…và các nền tảng thương mại điện tử như Én Bạc, Rồng Bay, Zamba…Anh Nguyễn Đăng Thứ sẽ chia sẻ chủ đề IT Security Auditing , giúp khán giả có những kiến thức cơ bản trong việc kiểm soát các lỗi bảo mật

7. Phân tích dữ liệu, hiểu số liệu để tăng tốc doanh nghiệp

summit-speaker-ads-8

Là phần trình bày khá thú vị của anh Trương Mạnh Quân, CEO Beeketing, startup về ecommerce ứng dụng bigdata và data analytic để phát triển, bạn sẽ hiểu về khái niệm một doanh nghiệp được vận hành, thay đổi và phát triển bởi data như thế nào. Yếu tố này cũng giúp Beeketing vượt qua nhiều đối thủ đến từ Mỹ để dành khoản đầu tư 400.000$ từ các quỹ tại Mỹ.

Cùng các diễn giả đến từ FPT, Microsoft, Google sẽ đem đến cho Vietnam Web Summit 2016 một bữa tiệc tri thức thịnh soạn về ngành mobile và web mà bạn không thể bỏ qua.

9. Cách xây dựng 1 website thương mại điện tử

summit-speaker-ads-6

Anh Trần Quang Kiên, trưởng phòng phát triển sản phẩm của Adayroi sẽ chia sẻ đến khán giả những thông tin hiếm có về hành vi của người mua sắm và cách xây dựng sản phẩm TMDT, rất hữu ích cho những ai có ý định xây dựng website bán hàng.

Và còn nhiều điều để khám phá…

img_1935

Với hơn 20 chủ đề tại mỗi thành phố, khán giả hứa hẹn sẽ có được những giây phút thú vị và bổ ích nhất. Đặc biệt, diễn giả năm nay chính là những team leader hoặc product manager, những người trực tiếp phát triển sản phẩm. Chính vì vậy mà họ sẽ có những góc nhìn rất sâu sát đến những vấn đề mà các khán giả thường quan tâm nhất. Thời lượng cho từng chủ đề cũng được ban tổ chức thiết kế theo format của các hội thảo quốc tế để phù hợp với nhiều tầng khán giả hơn.

Thời gian dự kiến của chuỗi sự kiện:

* TĐ. Hà Nội: Trung Tâm Hội Nghị Forevermark – 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, HN.

Thời gian: 08h00 – 17h30 ngày 29/10/2016

* TP. Đà Nẵng:

Thời gian: 08h00 – 17h30 ngày 05/11/2016

***Thông tin chi tiết về chương trình, BTC sẽ cập nhật đầy đủ tại địa chỉ:***

Website: https://vietnamwebsummit.com

Facebook Page chính thức: https://www.facebook.com/Vietnamwebsummit/

Để đăng ký tham dự chương trình Vietnam Web Summit lòng để lại thông tin tại đây.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngọc ĐỗĐiện thoại: 08 6273 3497
Mobile: 0944 685 243
Email: ngoc.do@applancer.net

 

Chia sẻ bài viết ngay