Wacom ra mắt bảng vẽ Cintiq Pro 27: Màn hình 4K 120Hz, giá gần 100 triệu đồng

Tram Ho

Thương hiệu Wacom mới đây đã giới thiệu mẫu bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 27 mới. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trọng lượng nhẹ, trang bị nhiều công nghệ hỗ trựo cho các chuyên gia sáng tạo.

Wacom ra mắt bảng vẽ Cintiq Pro 27: Màn hình 4K 120Hz, giá gần 100 triệu đồng - Ảnh 1.

Cintiq Pro 27 trang bị khung viền có thể thay đổi kích thước, cho phép người dùng thêm vào một bàn mở rộng nhỏ để đặt các thiết bị khác, ví dụ như bàn phím hoặc điện thoại thông minh. Màn hình của Cintiq Pro 27 có kích thước nhỏ hơn so với Cintiq Pro 24, mang đến cho người dùng những cải thiện đáng giá về không gian làm việc gọn gàng và hiệu quả hơn. Bề mặt kính được thiết kế tỉ mỉ cho phép các nghệ sĩ điều khiển thao tác chính xác và trải nghiệm bút trên màn hình một cách tự nhiên nhất.

Wacom ra mắt bảng vẽ Cintiq Pro 27: Màn hình 4K 120Hz, giá gần 100 triệu đồng - Ảnh 2.

Màn hình của Cintiq Pro 27 hầu như không có thị sai và độ trễ với tốc độ làm mới 120Hz, gấp đôi tốc độ con trỏ so với các mẫu bảng vẽ trước đó. Màn hình sở hữu độ phân giải 4K rực rỡ với màu 10 bit, 98% DCI-P3 (Digital Cinema Initiatives – Protocol 3), tiêu chuẩn màu của ngành điện ảnh, cùng độ chính xác màu 99% Adobe RGB.

Chân đế mới của Cintiq (được bán rời) phù hợp với thiết kế hiện đại, đẹp mắt của bảng vẽ mới. Chân đế hoàn toàn có thể điều chỉnh để đáp ứng hầu hết mọi tư thế làm việc, thậm chí còn hỗ trợ xoay màn hình +/- 20 độ. Dành cho người dùng đang tìm kiếm một loại chân đế khác, bảng vẽ có giá đỡ Vesa cho các chân đế OEM khác.

Wacom ra mắt bảng vẽ Cintiq Pro 27: Màn hình 4K 120Hz, giá gần 100 triệu đồng - Ảnh 3.

Wacom cũng luôn chú trọng đến môi trường, nên hơn 50% phần thân và chân đế chính của màn hình sử dụng Nhựa tái chế sau tiêu dùng (PCR).

Sản phẩm được chính thức giới thiệu từ tháng 11/2022 thông qua hệ thống Đại lý trên toàn quốc của 2 Nhà phân phối Lê Bảo Minh và Đồ Họa Việt, trên các nền tảng trực tuyến gồm Wacom eStore, Wacom Flagship Store của Lazada, Wacom Official Store ở Shopee, cùng hệ thống cửa hàng Wacom Store tại Việt Nam. Giá bán lẻ đề xuất cho bảng vẽ Cintiq Pro 27 là 98,450,000 đồng. Giá đỡ bán riêng với giá 14,388,000 đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk