Trang Chủ

“Vũ trụ” Apple: hễ bán phụ kiện là kiểu gì cũng đắt, công dụng ít nhưng giá thì phải cao

Cứ như 1 thông lệ, mỗi khi ra mắt sản phẩm mới là nhà Táo ắt sẽ tranh thủ bán thêm hàng loạt phụ kiện đi kèm. Điểm chung của những phụ kiện này là đều có công dụng rất bình thường, ít chức năng nhưng món nào cũng… đắt “cắt cổ”.

Chẳng hạn như mới đây, hãng Apple đã tung ra loạt phụ kiện đi kèm với Airtag (giá bán khoảng 700.000 đồng) mới ra mắt. Điều đáng nói, những món phụ kiện này (chỉ gồm móc khóa, vòng treo đơn giản) có giá ngang bằng, thậm chí có món còn… đắt hơn Airtag!

Cá biệt nhất phải kể đến chiếc móc treo Airtag làm bằng da với giá lên tới 39 USD (gần 900.000 đồng). Nếu thích sản phẩm này nhưng ví tiền hơi “hẻo”, bạn có thể chờ các nhà sản xuất Trung Quốc cho ra đời những mẫu tương tự trong thời gian tới với mức giá bình dân hơn.

Trước đó, nhà Táo cũng từng gây tranh cãi khi khi “hét giá” quá cao cho loạt phụ kiện của Mac Pro. Trong đó, chiếc chân đế màn hình là sản phẩm được cộng đồng mạng “gọi tên” nhiều nhất vì có giá… đắt ngang iPhone.

Đắt nhưng không có hãm chuyển động…

Ít công dụng nhưng nhiều tiền…

Chia sẻ bài viết ngay