VTV3, Bluebird tổ chức cuộc thi dành cho các nhà phát triển game di động

Ngoc Huynh

Một cuộc thi về game di động dành cho các nhà phát triển Việt Nam với tên gọi là Bluebird Award 2015 đã được công bố.

Cuộc thi được tổ chức bởi kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) và công ty cổ phần Bluebird nhằm phát hiện và khuyến khích các cá nhân, nhóm và các công ty phát triển các game di động sáng tạo, mang tính giải trí và giáo dục.

Các thí sinh của cuộc thi được khuyến khích phát triển các sản phẩm của mình dựa trên các thư viện mã nguồn mở và miễn phí, bao gồm các phần mềm, công cụ và mã nguồn (source code).

Các trò chơi dự thi được phát triển dựa trên nền tảng iOS và Android, phải được gửi tới ban tổ chức cuộc thi trước ngày 19/8. Các trò chơi sẽ được đăng tải trên các cửa hàng ứng dụng theo tên Bluebird Award.

Vòng chung kết và lễ trao thưởng sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào ngày 27/12. Nhóm giành chiến thắng là nhóm có sản phẩm được download nhiều nhất từ các cửa hàng ứng dụng và sẽ được giải thưởng là 300 triệu đồng (hơn $14,280 đôla Mỹ). Các nhà phát triển của năm trò chơi xuất sắc nhất sẽ được mời thăm văn phòng của Google ở Singapore trong hai ngày. Ban cố vấn của cuộc thi cũng sẽ giới thiệu về các giải thưởng.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin của cuộc thi tại trang web bbg.vtv.vn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://bizhub.vn/