Vsmart Star 5: Mua 1 được 2, vừa có smartphone sang chảnh, vừa “vi vu” sử dụng 4G miễn phí 18 tháng

Tram Ho

Sản phẩm đầu tiên của Vsmart trong năm 2021 Star 5 được bán tại Thế Giới Di Động, hứa hẹn trở thành điện thoại phổ thông được đón nhận và yêu thích trong phân khúc. Với ba nâng cấp chính: gói DATA 4G tích hợp, hiệu năng và thiết kế, “smartphone quốc dân” này khiến người dùng đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Tiên phong cung cấp gói DATA miễn phí kèm điện thoại

Vsmart Star 5 là smartphone đầu tiên tại Việt Nam tích hợp sẵn gói cước truy cập Internet thông qua SIM ảo (vSIM) kèm máy, thay vì SIM vật lý. Giống như công nghệ eSIM thường có trên các mẫu smartphone cận cao cấp và cao cấp, SIM ảo này chỉ cần kích hoạt với nhà mạng VinaPhone là có thể sử dụng, không cần gắn SIM cứng bên trong máy. Người dùng thoải mái sử dụng 4G nhờ 10GB dung lượng mỗi tháng và miễn phí trong 18 tháng.

Đây cũng là điểm thu hút nhất với giới trẻ, những nhu cầu giải trí như nghe nhạc, xem video trực tuyến hay đọc báo, gọi video call được nâng tầm. Không phải lo nghĩ khi đang chiến game cùng “cạ cứng” mà lại nhận được tin nhắn điện thoại hết dung lượng DATA.

Vsmart Star 5: Mua 1 được 2, vừa có smartphone sang chảnh, vừa “vi vu” sử dụng 4G miễn phí 18 tháng - Ảnh 1.

Bạn sẽ không phải lo về chi phí truy cập Internet nữa khi đã được miễn phí 18 tháng

Việc tích hợp SIM ảo có sẵn DATA 10GB/tháng là một lợi thế đối với người dùng. Hiện nay nếu mua SIM dữ liệu riêng, bạn sẽ phải trả từ 250.000-400.000 đồng/năm cho SIM có 4-5 GB/tháng. Còn nếu tính việc sử dụng gói cước hàng tháng, với mức tương ứng 10GB/tháng thì chi phí lên tới hơn 2 triệu đồng/năm, và tính xa hơn với 18 tháng là hơn 3 triệu. Như vậy, sở hữu Vsmart Star 5, bạn coi như được hoàn trả số tiền mua máy khi giá của sản phẩm chỉ vào tầm 2,69-3,19 triệu đồng. Mua 1 mà được 2, quá hời phải không nào?

Ngoài SIM ảo tích hợp sẵn trong máy, Star 5 vẫn được trang bị khay SIM vật lý và khe cắm thẻ microSD hỗ trợ tối đa 256GB.

Hiệu năng vượt trội trong cùng phân khúc

Model đầu tiên trong thế hệ smartphone thứ 5 của Vsmart sở hữu hệ điều hành VOS 4.0 mạnh mẽ, được phát triển trên nền tảng Android 11. Hệ điều hành thuần Việt mới nhất này chắc chắn sẽ không làm các fan của Vsmart thất vọng với hàng loạt tính năng mới nhất, bao gồm: Chia sẻ danh bạ bằng cách quét mã QR, Cảnh báo quyền truy cập, Chế độ thân thiện giúp người lớn tuổi dễ dàng sử dụng,…

Vsmart Star 5: Mua 1 được 2, vừa có smartphone sang chảnh, vừa “vi vu” sử dụng 4G miễn phí 18 tháng - Ảnh 2.

Người dùng còn có thể chia sẻ dữ liệu nhanh với các thiết bị Vsmart khác chỉ với một cú chạm

So với Star 4, Vsmart Star 5 nâng cấp cấu hình với chip xử lý 8 nhân MediaTek Helio G35 giúp trải nghiệm các game “đình đám” như PUBG Mobile, Liên Quân ở cấu hình tầm trung mượt mà, mà không lo hiện tượng giật lag. Bộ nhớ trong của Star 5 có hai tùy chọn 32GB hoặc 64GB.

Điểm mạnh của máy là viên pin 5.000mAh, dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại cả ngày của mọi người dùng. Máy hỗ trợ sạc nhanh 15W qua cổng USB-C, giúp sạc 50% pin trong vòng 1 giờ.

Thiết kế thời thượng, bộ 3 camera ấn tượng

Về mặt thiết kế, Vsmart Star 5 trang bị màn hình giọt nước 6,528 inch, giúp giúp tăng tối đa diện tích hiển thị, cải thiện góc nhìn cao cho các trải nghiệm giải trí đã hơn bao giờ hết. Công nghệ màn hình IPS LCD có độ phân giải HD+ cung cấp gam màu rộng, màu sắc tốt, chất lượng hiển thị rõ ràng hơn.

Vsmart Star 5: Mua 1 được 2, vừa có smartphone sang chảnh, vừa “vi vu” sử dụng 4G miễn phí 18 tháng - Ảnh 3.

Hệ thống camera của Star 5 được nâng cấp ấn tượng hơn so với thế hệ thứ 4. Cụ thể, bộ 3 camera sau với ống kính chính 13MP, hỗ trợ xóa phông 2MP, thêm ống kính chụp macro 2MP. Còn camera trước dạng giọt nước, độ phân giải 8MP. Ngoài ra, trí thông minh nhân tạo tích hợp sẵn trong Vsmart Star 5 sẽ tự động nhận diện khung cảnh và tối ưu hình ảnh để ảnh chụp ra có chất lượng cao nhất mà không cần xử lý hậu kỳ, cùng khả năng chụp ảnh tốt bất kể ngày đêm (Night mode).

Vsmart Star 5: Mua 1 được 2, vừa có smartphone sang chảnh, vừa “vi vu” sử dụng 4G miễn phí 18 tháng - Ảnh 4.

Ngôn ngữ thiết kế được nâng tầm với 3 màu trẻ trung tươi mới là xanh mint, xanh lục bảo và đen

Nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone lướt 4G “phà phà” miễn phí mỗi tháng, lại có giá rẻ và cấu hình tốt thì Vsmart Star 5 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cũng như những thế hệ tiền nhiệm, Star 5 được VinSmart áp dụng chế độ hậu mãi nổi bật so với thị trường. Theo đó, người dùng mua máy được hưởng chế độ bảo hành đến 18 tháng, “101 ngày bảo hành 1 đổi 1” và chương trình trả góp 0% hấp dẫn.

Bạn có thể đặt hàng trước sản phẩm bằng cách gọi hotline 1800.1060 hoặc click tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk