Vsmart Live lần đầu lọt vào bảng xếp hạng top 10 smartphone tầm trung có hiệu năng mạnh nhất của Antutu

Tram Ho

Nền tảng chấm điểm hiệu năng di động Antutu Benchmark mới đây đã công bố danh sách các thiết bị smartphone cao cấp và tầm trung có hiệu năng mạnh mẽ nhất trong tháng 11 vừa qua. Cả 2 bảng xếp hạng đều mang tới những sự bất ngờ cho người dùng.

Cụ thể, với bảng xếp hạng top 10 smartphone cao cấp có hiệu năng mạnh nhất tháng vừa qua, chúng vẫn thấy sự xuất hiện của chiếc ROG Phone II đứng đầu danh sách với điểm số 496.662 điểm, theo ngay sau đó là OnePlus 7T và 7T Pro với điểm số “sát nút” 482.881 và 482.532 tương ứng.Trong cả 10 chiếc smartphone nằm trong danh sách thì có tới 8/10 chiếc là tới từ thương hiệu Trung Quốc.

Vsmart Live lần đầu lọt vào bảng xếp hạng top 10 smartphone tầm trung có hiệu năng mạnh nhất của Antutu - Ảnh 1.

Top 10 smartphone cao cấp có hiệu năng mạnh mẽ nhất

Điểm đáng chú ý trong bảng xếp hạng này là Realme đã lần đầu nằm trong top 10 với vị trí thứ 4 là chiếc Realme X2 Pro. Đây là chiếc smartphone cao cấp chạy chip Snapdragon 855+ được Realme, thương hiệu con của OPPO cho ra mắt vào tháng 10 vừa qua.

Đứng ở vị trí thứ 9 và thứ 10 cuối cùng là 2 chiếc Galaxy Note10+ và Note10+ 5G.

Tiếp theo là bảng xếp hạng top 10 smartphone tầm trung có hiệu năng mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Không có gì bất ngờ khi Redmi Note 8 Pro tiếp tục giữ vị trí số 1 với con chip Helio G90T mới cùng điểm số 283.092 điểm. Ở vị trí thứ 2 ngay sau đó là chiếc OPPO Reno2 với con chip Snapdragon 730G cùng điểm số 260.650 điểm.

Vsmart Live lần đầu lọt vào bảng xếp hạng top 10 smartphone tầm trung có hiệu năng mạnh nhất của Antutu - Ảnh 2.

Top 10 smartphone tầm trung có hiệu năng mạnh mẽ nhất

Điều bất ngờ tiếp theo nằm trong bảng xếp hạng này chính là sự xuất hiện của chiếc Vsmart Live. Với con chip Snapdragon 675, RAM 6GB và 64GB ROM, cùng với điểm số 206.778 điểm, Vsmart Live nghiễm nhiên chiếm vị trí số 10 trong danh sách các thiết bị tầm trung mạnh mẽ nhất, chỉ đứng ngay sau Redmi Note 7 Pro bản 128GB mà thôi, thậm chí còn đánh bật Realme 3 Pro với con chip Snapdragon 710 mạnh mẽ hơn ra khỏi bảng xếp hạng.

Vsmart Live trong tháng 11 vừa qua đã trở thành một trong những hiện tượng công nghệ mới tại thị trường Việt Nam khi Vsmart quyết định hạ giá chiếc smartphone này xuống chỉ còn 1 nửa so với giá bán niêm yết ban đầu khi mới ra mắt vào tháng 8. Mức giá mới biến chiếc smartphone thương hiệu Việt này trở nên đáng mua nhất trong phân khúc giá, cạnh tranh trực tiếp với các nhà sản xuất tới từ Trung Quốc.

Vsmart Live lần đầu lọt vào bảng xếp hạng top 10 smartphone tầm trung có hiệu năng mạnh nhất của Antutu - Ảnh 3.

Vsmart Live

Bạn đọc có thể theo dõi bài đánh giá chi tiết của chúng tôi về chiếc Vsmart Live tại đây.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ