Vsmart Joy 3, smartphone Việt bán chạy nhất đầu 2020, vừa có thêm bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ

Tram Ho

Không lâu sau khi ra mắt, Vsmart Joy 3 đang cho thấy sức hút của mình khi ngay trong ngày đầu lên kệ các hệ thống bán lẻ, đã có hơn 12.000 máy được đưa đến tay người dùng. Sức hấp dẫn của thiết bị này là điều rất dễ hiểu khi chỉ có mức giá 2,69 triệu đồng, người dùng đã có một thiết bị cấu hình khá với Snapdragon đầu 6, 3 camera sau và viên pin lớn đến 5.000 mAh.

Không tính đến việc sau đó Vsmart Joy 3 lại được giảm giá một lần nữa để chỉ còn khoảng 2,3 triệu đồng, chiếc smartphone này vẫn là thiết bị có hiệu năng cấu hình và mức giá tốt nhất so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, kể cả các thiết bị đến từ những thương hiệu Trung Quốc vốn có tiếng với việc phá giá như Xiaomi hay Realme.

Vsmart Joy 3, smartphone Việt bán chạy nhất đầu 2020, vừa có thêm bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ - Ảnh 1.

Tận dụng sức hút đang có của Joy 3 cũng như không để cho các đối thủ kịp nghỉ ngơi, công ty VinSmart tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp mới của Joy 3. Vẫn giữ nguyên chip Snapdragon 632 cùng viên pin lớn 5.000 mAh, nhưng giờ đây Joy 3 đã có phiên bản 4GB RAM và bộ nhớ ROM 64GB.

RAM lớn hơn giúp người dùng chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc hơn, đồng nghĩa với việc chuyển đổi giữa các thao tác ứng dụng nhanh hơn và mượt mà hơn. Trong khi đó bộ nhớ trong lớn đến 64GB cho phép người dùng khai thác tốt hơn sức mạnh của bộ 3 camera sau, khi họ có thể thoải mái chụp ảnh hoặc quay phim mà không phải lo ngại nhiều đến việc hết dung lượng hoặc mua thêm thẻ nhớ mở rộng.

Ngay cả khi chỉ là một thiết bị nhắm đến phân khúc người dùng phổ thông – những người không có quá nhiều nhu cầu về smartphone, nhưng việc nâng cấp RAM và bộ nhớ trong của Joy 3 lên tương đương với các thiết bị tầm trung càng khiến nó hấp dẫn hơn trong phân khúc này.

Vsmart Joy 3, smartphone Việt bán chạy nhất đầu 2020, vừa có thêm bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ - Ảnh 2.

So với các đối thủ khác cùng tầm giá, Vsmart Joy 3 đang là lựa chọn tốt nhất hiện nay về cấu hình.

Mặc dù chưa có thông tin về mức giá của phiên bản nâng cấp này, nhưng với thói quen “phá giá” hơn cả các thương hiệu Trung Quốc, chắc hẳn đây sẽ lại là một thiết bị khác với mức giá tốt – không chỉ so với những công nghệ hấp dẫn được trang bị trên nó, mà còn so với cả kỳ vọng của người dùng vào một smartphone phổ thông.

Người dùng Việt càng có cơ sở hơn để tin vào nhận định trên khi cho đến nay, VinSmart đang tỏ rõ tham vọng muốn gia tăng thị phần trên thị trường smartphone đang cạnh tranh khốc liệt của Việt Nam. Những thành công từ Vsmart Live cho thấy các thiết bị giá rẻ với cấu hình tốt vẫn sức hút rất lớn đối với người dùng và cơ hội để chiếm lĩnh nhiều thị phần hơn nữa trong phân khúc này vẫn đang mở ra đối với VinSmart.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk