Với siêu phẩm giải trí ngoài trời The Terrace, trải nghiệm giải trí đã thay đổi như thế nào?

Tram Ho

Ở thời điểm hiện tại, việc bố trí mảng xanh, sân vườn kết hợp cùng các thiết bị công nghệ hiện đại như TV vào trong ngôi nhà vẫn luôn đề tài được gia chủ đặc biệt quan tâm. Vì đó là nơi toàn bộ thành viên trong gia đình có thể cùng nhau vui chơi, thư giãn, lấy lại cân bằng, trong không gian ngoài trời thoáng đãng. Tuy nhiên, ảnh hưởng của môi trường, thời tiết đến các thiết bị điện tử lại đặt ra thách thức cho việc hoà hợp hai thái cực hoàn toàn đối lập này.

Nhưng Samsung đã giúp giải quyết những lo lắng đó khi tạo ra The Terrace – siêu phẩm TV QLED 4K ngoài trời có khả năng kháng nước đầu tiên trên thế giới, hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm thực sự toàn vẹn cho không gian giải trí ngoài trời. Sở hữu vẻ ngoài mang âm hưởng tối giản với phần khung viền mỏng nhám đen ít bắt sáng, cùng sự chau chuốt tỉ mỉ trong thiết kế giúp The Terrace không chỉ hoà quyện hoàn hảo với khuôn viên sân vườn một cách tự nhiên mà còn tôn lên nét sang trọng hiện đại của toàn bộ không gian nội thất.

Với siêu phẩm giải trí ngoài trời The Terrace, trải nghiệm giải trí đã thay đổi như thế nào? - Ảnh 1.

Trong điều kiện nắng gắt, The Terrace vẫn cho chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét chuẩn QLED 4K.

Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu The Terrace đó chính là chiếc TV này sở hữu khả năng kháng bụi nước đạt đến tiêu chuẩn IP55. Được thiết kế để có thể hoạt động tốt trong hoàn cảnh đầy những tác động tiêu cực đến từ môi trường như độ ẩm, nhiệt độ, cho dù đó có là gió bụi, nước văng hay thậm chí là mưa xối trực tiếp cũng không có cách nào làm khó được siêu phẩm TV này. The Terrace vẫn luôn hoạt động một cách bền bỉ mạnh mẽ, thách thức những giới hạn thời tiết khắc nghiệt để người sử dụng luôn có thể an tâm và hoàn toàn tận hưởng được những giá trị giải trí đỉnh cao ngay trong các hoạt động ngoài trời.

Với siêu phẩm giải trí ngoài trời The Terrace, trải nghiệm giải trí đã thay đổi như thế nào? - Ảnh 2.

TV The Terrace được trang bị khả năng kháng bụi, nước chuẩn IP55, hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện gió bụi, nước văng hay mưa xối.

Là chiếc TV QLED 4K, The Terrace mang đầy đủ những trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực đã làm nên tên tuổi cho dòng TV đình đám này ngay giữa khuôn viên xanh tràn ngập ánh sáng của ngôi nhà. Với độ sáng trung bình lên tới 2000 nits, cùng lớp phủ chống loá triệt tiêu mọi phản xạ, bạn và cả gia đình luôn có thể thưởng thức những khung hình đầy màu sắc mà không cần phải lo lắng đến các nguồn sáng sẽ chiếu vào màn hình.

Thêm vào đó, việc ứng dụng đèn nền Direct Full Array 120 blocks cùng công nghệ Quantum Dot độc đáo đã mang tới cho The Terrace khả năng hiển thị 100% dải màu ấn tượng, có thể truyền tải một cách trọn vẹn màu đen sâu thẳm hay ánh sáng rực rỡ mà không hề mất chi tiết.

Kết hợp với sức mạnh của trí thông minh nhân tạo AI trên vi xử lý Quantum 4K không chỉ khử nhiễu mà còn giúp tái tạo và nâng cấp chi tiết hình ảnh để bạn luôn được thưởng thức những khung hình chuẩn 4K mọi lúc dù từ bất cứ nguồn phát nào. Không những vậy, trải nghiệm giải trí của cả gia đình còn trở nên toàn vẹn hơn khi The Terrace sở hữu tần số quét lên tới 200Hz. Điều đó có nghĩa là mỗi trận bóng đá tốc độ cao hay những bộ phim hành động và thậm chí cả chơi game sẽ đều được hiển thị một cách mượt mà đầy hấp dẫn.

Một điểm cộng hoàn hảo cho trải nghiệm trên chiếc TV này đó chính là bộ loa thanh The Terrace đi kèm vô cùng độc đáo. Thiết kế nhỏ gọn, ton-sur-ton giúp cho cả hai hoà quyện thành một thể thống nhất, vừa sang trọng, vừa giữ được trọn vẹn không gian xanh tự nhiên trong ngôi nhà. Nét đặc biệt của chiếc loa này chính là việc nó cũng được trang bị khả năng kháng bụi nước IP55, hoàn toàn đồng bộ với TV The Terrace nên gia chủ hoàn toàn yên tâm cho một “combo” chuẩn mực.

Với siêu phẩm giải trí ngoài trời The Terrace, trải nghiệm giải trí đã thay đổi như thế nào? - Ảnh 3.

Loa thanh The Terrace với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, được trang bị khả năng kháng bụi và nước chuẩn IP55, dễ dàng lắp đặt và đồng bộ cùng TV.

Bên cạnh đó chất âm của loa thanh The Terrace đã được nâng cấp để tối ưu cho không gian ngoài trời rộng mở mà vẫn giữ được vẹn nguyên giá trị. Khả năng phát với công suất 210W trên 3 kênh khác nhau khiến không gian trở nên bùng nổ, biến cả khuôn viên trở thành một phòng chiếu phim mini đầy cảm xúc. Đó sẽ là một trải nghiệm mà bạn khó có thể thấy được ở bất cứ đâu.

Vừa trải nghiệm không gian xanh cùng lối sống “healthy” nhưng vẫn được tận hưởng những giá trị tiên tiến mà công nghệ đem lại là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người. Thấu hiểu điều đó, Samsung đã sáng tạo The Terrace, phá vỡ mọi rào cản để mang đến trải nghiệm giải trí tại gia trọn vẹn, trở thành biểu tượng mới của công nghệ phục vụ cuộc sống.

Với siêu phẩm giải trí ngoài trời The Terrace, trải nghiệm giải trí đã thay đổi như thế nào? - Ảnh 4.

TV The Terrace cùng loa thanh đồng bộ tại showroom của Samsung.

Hiện The Terrace vẫn đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong đánh dấu việc ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng gói ưu đãi hấp dẫn: Tặng loa thanh The Terrace đồng bộ TV trị giá 27.990.000 VNĐ và gói ứng dụng giải trí cao cấp có giá trị lên đến 17.165.000 VNĐ, bao gồm các gói VIP/premium của các ứng dụng giải trí như FPT Play, VieON, K+, ClipTV, HBO…

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk