VMware mở rộng không gian làm việc ảo cho các thiết bị di động

Diem Do

VMware tập hợp một package kết nối phần mềm ảo trên máy tính để bàn với những công cụ quản lý thiết bị di động, đem đến cho các quản trị viên một bộ thống nhất để quản lý tất cả các yêu cầu ứng dụng của người dùng cuối.

 

Công ty ra mắt ‘VMware Workspace Suite’ ở VMworld, buổi ra mắt đang được tổ chức vào tuần này ở San Francisco.

 

Sanjay Poonen- Phó chủ tịch điều hành của VMware và Tổng Giám đốc dự án thiết bị máy tính người dùng đã nói chuyện trong một hội nghị ngày hôm qua, ông nói rằng hiện nay VMware Workspace có sẵn đang hợp nhất với các sản phẩm máy tính ảo cho người dùng cuối của VMware tạo thành một gói mới, giống vSphere của VMware đang thu thập tất cả các sản phẩm máy tính ảo của công ty.

 

VMware extends virtual workspaces to mobile devices

 

Package mới gồm có phần mềm quản lý di động AirWatch của VMware, AirWatch Secure Content Locker, VMware Horizon 6, và VMware Workspace Portal.

 

Cả hai dòng thiết bị di động theo hướng AirWatch có được từ việc mua lại công ty cùng tên của VMware vào tháng 1 với 1,5 tỷ đô.

 

Với package  VMware Workspace Portal này, người dùng di động có thể truy cập đến các ứng dụng Windows của họ, các dịch vụ phần mềm điện toán đám mây và các ứng dụng web từ một vị trí.

 

Các quản trị viên có thể quản lý tất cả các ứng dụng người dùng này thông qua VMware vCloud Automation Center và VMware vCenter Operations Manager.

 

Giám đốc công nghệ dự án máy tính dành cho người dùng cuối- Kit Colbert nói trong buổi thuyết trình Poonen “Thật tuyệt vời cho ngành công nghệ thông tin bởi vì nó có thể đơn giản hóa sự quản lý “. “Người dùng cuối có thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào mà họ chọn với công nghệ điện toán đám mây, để có được kinh nghiệm phù hợp. “

 

Poonen cũng có nhiều thông báo khác tại hội nghi bàn xung quanh việc nổ lực của VMware trong quá trình tiến tới đối với lĩnh vực máy tính người dùng.

 

VMware hợp tác với Google và Nvidia để cải tiến các ứng dụng được truyền tới Google Chromebooks thông qua  VMware Blast và công nghệ GPU Grid ảo của Nvidia. Công ty cũng làm việc với SAP để sản xuất ra phần mềm AirWatch làm việc với Phần mềm quản lý di động SAP Mobile Place riêng của SAP.

 

Công ty đang bắt tay vào dự án mới được gọi là Dự án Meteor, sử dụng HTML5 để chuyển giao các ứng dụng ảo đến các máy tính để bàn và các thiết bị di động.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : cio.co.uk