vivo V25e: khả năng chụp ảnh ấn tượng, nâng tầm phong cách của chính chủ

Tram Ho

Con gái có thể không cần máy ảnh xịn sò, một chiếc laptop để giải trí, nghe nhạc, xem phim hoặc các thiết bị điện tử tân tiến vì tất cả những gì họ cần, đều đã gói gọn trong một chiếc smartphone nhỏ xinh rồi. Tậu được một chiếc phone ổn áp, đồng nghĩa với việc họ có thể kết nối với cả thế giới, có thể update mọi xu hướng thời trang, làm đẹp nhanh gọn nhẹ, có thể chụp ảnh “sống ảo” khoe OOTD hay makeup look trong một nốt nhạc và thậm chí là còn có thêm 1 phụ kiện xuất sắc để hoàn thiện set đồ và nâng tầm phong cách, đẳng cấp của mình nữa.

Vậy yếu tố nào khiến con gái sẽ phải “xuống tiền” ngay để sở hữu cho mình một chiếc điện thoại?  Xin thưa yếu tố đầu tiên là sở hữu một thiết kế đẹp. Điện thoại phải vừa mỏng nhẹ và cũng phải thanh thoát và tinh tế. Ngoài ra, màu sắc cũng là một điểm cực kỳ đáng lưu ý. vivo V25e nổi bật với thiết kế siêu mỏng chỉ 7.79mm và mặt lưng kính đổi màu UV độc đáo nhờ công nghệ độc quyền Flourit AG từ vivo, cho phép người dùng sở hữu một chiếc điện thoại nổi bật, mang đậm dấu ấn cá nhân. Điện thoại với phiên bản Vàng Rạng Đông sẽ tiếp nhận ánh sáng và chuyển từ vàng sang vàng cam và vàng đỏ giúp thể hiện cá tính năng động của người dùng.

vivo V25e: khả năng chụp ảnh ấn tượng, nâng tầm phong cách của chính chủ - Ảnh 1.

Bên cạnh vẻ ngoài thu hút thì điện thoại xịn cũng cần phải đạt đúng tiêu chuẩn của con gái nhất thiết phải chụp-ảnh-đẹp, quay phim “sướng tay”, lướt web nhanh, đem lại những trải nghiệm thực sự mượt mà và có bộ nhớ “khủng”. Vì bạn biết đấy, con gái mà, chẳng ai chụp ảnh/quay phim 1 lần rồi được ngay cả! Tựu chung hết những nhu cầu đơn giản ấy đều có trên vivo V25e. Đây thực sự là siêu phẩm tích hợp hết những thứ mà các cô gái hay cần.

vivo V25e: khả năng chụp ảnh ấn tượng, nâng tầm phong cách của chính chủ - Ảnh 2.

Được trang bị hệ thống camera được nâng cấp toàn diện cùng nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp khi được trang bị cụm camera Siêu cảm biến 64MP hỗ trợ chống rung kết hợp HIS kế hợp với Chế độ Siêu Chụp Đêm cho phép người dùng dễ dàng chụp các bức ảnh chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng. Tân binh mới nhất thuộc dòng V Series còn thiết lập các tiêu chuẩn mới trong chụp đêm giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, bật màn đêm trong từng khung hình với Tính năng Siêu Chụp Đêm được cải tiến giúp tái tạo chính xác màu sắc, độ sáng, độ nét kể cả khi chụp hình vào ban đêm hay trong những trường hợp thiếu sáng trầm trọng.

Với loạt cải tiến về camera và ứng dụng kỹ thuật AI tiên tiến, V25 Series không chỉ đơn thuần ghi lại khoảnh khắc sắc nét mà những hình ảnh, video giờ đây đều đáp ứng nhiều yếu tố thẩm mỹ như xóa phông nghệ thuật, ánh sáng tự nhiên và “bắt trọn” được cảm xúc của các chị em!

vivo V25e: khả năng chụp ảnh ấn tượng, nâng tầm phong cách của chính chủ - Ảnh 3.

Sở hữu camera trước với công nghệ Selfie AI cùng độ phân giải cao 32MP ở phiên bản V25e giúp mang lại những bức ảnh sắc nét. Chế độ lấy nét tự động giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc kể cả trong điều kiện thiếu sáng ban đêm hoặc đang chuyển động. Ngoài ra, thuật toán Chân Dung Siêu Sắc Nét AI được tích hợp trong camera trước của bộ đôi V25 series giúp tăng cường độ rõ nét cho ảnh chân dung. Đặc biệt, ảnh chụp selfie buổi tối đã được nâng cấp nên các nàng có thể vô tư “tự sướng” mọi lúc mọi nơi mà không phải sợ ảnh vỡ nét hay nhòe nhoẹt như trước kia.

vivo V25e: khả năng chụp ảnh ấn tượng, nâng tầm phong cách của chính chủ - Ảnh 4.

Bên cạnh camera, sức mạnh của V25e với Chip MTK Helio G99 cùng RAM mở rộng cho phép sử dụng lên đến 16GB giúp mang lại hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Còn nếu lo lắng cho việc đang giải trí hay chụp choẹt mà hết pin thì V25e sẽ giải quyết những nỗi lo này với dung lượng cao 4500mAh và sạc siêu tốc 44W. Chẳng mấy chốc chiếc điện thoại sẽ lại đầy pin để không làm gián đoạn mọi cuộc vui.

vivo V25e: khả năng chụp ảnh ấn tượng, nâng tầm phong cách của chính chủ - Ảnh 5.

Với người dùng trẻ, đặc biệt là con gái mà nói, một chiếc điện thoại đạt chuẩn là thứ vừa đẹp, vừa nhiều tính năng lại giúp khẳng định đẳng cấp của họ. Và vivo V25e là một lựa chọn hội đủ các yếu tố để trở thành vật bất ly thân của phái đẹp từ khả năng chụp ảnh ấn tượng, thiết kế khác biệt cùng hiệu năng mạnh mẽ. Với mức giá hợp lý cùng những nâng cấp toàn diện, vivo V25e với giá 8.490.000 VNĐ đồng  chính là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất trong cùng phân khúc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk