vivo ra mắt smartwatch có màn hình OLED, hỗ trợ eSIM, GPS tích hợp, pin 7 ngày, giá 4.7 triệu đồng

Tram Ho

vivo mới đây đã giới thiệu một mẫu smartwatch mới có tên vivo Watch 2. Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc vivo Watch ra mắt hơn một năm về trước. Phiên bản mới nâng cấp về màn hình hiển thị, tích hợp eSIM cũng như có mức giá không đổi.

vivo Watch 2 trang bị màn hình OLED kích thước 1.43 inch, độ phân giải 466 x 466. Mặt đồng hồ của Watch 2 được thiết kế dạng tròn cổ điển, kích cỡ 46mm duy nhất. Đồng hồ có trọng lượng 47 gam nhờ có khung viền được hoàn thiện từ thép không gỉ.

 

vivo ra mắt smartwatch có màn hình OLED, hỗ trợ eSIM, GPS tích hợp, pin 7 ngày, giá 4.7 triệu đồng - Ảnh 2.

vivo ra mắt smartwatch có màn hình OLED, hỗ trợ eSIM, GPS tích hợp, pin 7 ngày, giá 4.7 triệu đồng - Ảnh 3.

vivo trang bị cho Watch 2 cảm biến đo nhịp tim liên tục, đo chỉ số bão hoà oxy trong máu (SpO2), tính năng theo dõi giấc ngủ cũng như 47 chế độ luyện tập thể dục thể thao khác nhau.

Phiên bản năm nay tích hợp thêm khả năng hỗ trợ eSIM tại thị trường Trung Quốc, cho phép người dùng có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp mà không cần kết nối với smartphone. Đồng hồ có dung lượng bộ nhớ 2GB để người dùng lưu trữ nhạc offline, hỗ trợ NFC và tích hợp GPS.

 

vivo ra mắt smartwatch có màn hình OLED, hỗ trợ eSIM, GPS tích hợp, pin 7 ngày, giá 4.7 triệu đồng - Ảnh 4.

vivo Watch 2 có thời lượng pin khoảng 7 ngày với một lần sạc, kém hơn so với phiên bản tiền nhiệm, vốn có thời lượng pin 18 ngày. Ngoài ra, đồng hồ hỗ trợ sạc nhanh 10W và chống nước 5ATM.

 

vivo ra mắt smartwatch có màn hình OLED, hỗ trợ eSIM, GPS tích hợp, pin 7 ngày, giá 4.7 triệu đồng - Ảnh 5.

Về giá bán, vivo Watch 2 sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 29/12 tới đây với giá 1299 tệ, tương đương 4.7 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk