vivo ra mắt smartphone 5 triệu có màn hình “giọt nước” lỗi thời

Tram Ho

vivo mới đây đã cho ra mắt chiếc vivo Y32 mới tại thị trường Trung Quốc. Đây là một chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung nổi bật với viên pin dung lượng 5000mAh, đồng thời cũng là chiếc smartphone đầu tiên trang bị vi xử lý Snapdragon 680 mới được Qualcomm giới thiệu cách đây ít lâu.

vivo Y32 có thiết kế đặc trưng của smartphone vivo. Máy được hoàn thiện từ nhựa ở mặt lưng và khung viền. Cụm camera chính đặt ở góc trái gồm camera góc rộng 13MP và camera macro 2MP, không có camera siêu rộng.

vivo ra mắt smartphone 5 triệu có màn hình "giọt nước" lỗi thời - Ảnh 1.

Ở mặt trước, vivo Y32 trang bị màn hình kích thước 6.51 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ và tần số quét 60Hz. Màn hình này sử dụng thiết kế “giọt nước” đã lỗi thời và không có gì nổi bật. Camera selfie 8MP đặt ở chính giữa.

Như đã đề cập ở trên vivo Y32 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị vi xử lý Snapdragon 680 của Qualcomm. Đây là một chip 4nm có hiệu năng tương đối mạnh với GPU Adreno 610, trang bị bộ xử lý hình ảnh Spectra 346 thường chỉ được trang bị trên các dòng máy cao cấp, cho phép máy xử lý hình ảnh ở cả 3 camera cùng một lúc. Tuy nhiên đây là một con chip 4G không hỗ trợ 5G.

vivo ra mắt smartphone 5 triệu có màn hình "giọt nước" lỗi thời - Ảnh 2.

vivo Y32 có bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ. Viên pin có dung lượng lớn 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy chạy sẵn trên Android 11 với giao diện OriginOS, tích hợp các chế độ giải trí như Game Box 10.0, Multi-Turbo 5.5.

vivo Y32 lên kệ tại thị trường Trung Quốc với giá bán 1399 tệ, tương đương 5 triệu đồng. 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk