Vivo Apex 2020 ra mắt: Camera selfie ẩn dưới màn hình, chống rung gimbal mới, sạc nhanh không dây 60W

Tram Ho

Như chúng ta đã biết, Apex là dòng sản phẩm mang tính concept của Vivo được nhà sản xuất này tung ra hàng năm nhằm phô trương công nghệ hiện đại. Năm nay, dòng Apex tiếp tục đón thêm một thành viên mới là Vivo Apex 2020, mang trong mình nhiều công nghệ ấn tượng, có thể kể tới như camera selfie ẩn dưới màn hình, camera chống rung thế hệ mới hay công nghệ sạc không dây siêu nhanh.

Vivo Apex 2020 ra mắt: Camera selfie ẩn dưới màn hình, chống rung gimbal mới, sạc nhanh không dây 60W - Ảnh 1.

Điểm độc đáo trên thế hệ Apex 2020 năm nay là việc Vivo đã mang cả 2 công nghệ từng làm nên tên tuổi của dòng Apex trong 2 năm trước và kết hợp chúng lại để biến chiếc Apex 2020 năm nay thành một bản concept mang đậm tính “tương lai”. Chiếc smartphone này được trang bị màn hình cong tràn hẳn ra 2 cạnh bên, không có bất kỳ nút bấm vật lý, cổng kết nối nào trên thiết bị này. Thậm chí máy còn không có cả phần khoét màn hình, bởi năm nay Vivo đã trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình tiên tiến nhất (mặc dù chưa rõ chất lượng ra sao).

Vivo Apex 2020 ra mắt: Camera selfie ẩn dưới màn hình, chống rung gimbal mới, sạc nhanh không dây 60W - Ảnh 2.
Vivo Apex 2020 ra mắt: Camera selfie ẩn dưới màn hình, chống rung gimbal mới, sạc nhanh không dây 60W - Ảnh 3.

Màn hình cong tràn cạnh của Vivo Apex 2020

Chính bởi việc máy không có bất kỳ cổng kết nối nào (tai nghe, cổng sạc, khay sim hay loa…), Vivo đã trang bị cho chiếc Vivo Apex 2020 công nghệ sạc không dây siêu nhanh 60W, nhanh nhất hiện tại và ngang ngửa với công suất sạc siêu nhanh có dây thuộc hàng top trên các smartphone khác. Đáng tiếc là Vivo không công bố dung lượng pin của chiếc Apex 2020, mà chỉ cho biết máy có thể sạc được 100mAh trong mỗi phút.

Vivo Apex 2020 ra mắt: Camera selfie ẩn dưới màn hình, chống rung gimbal mới, sạc nhanh không dây 60W - Ảnh 4.

Sạc không dây siêu nhanh 60W

Một trong những công nghệ ấn tượng tiếp theo mà Vivo Apex 2020 sở hữu là khả năng chống rung dạng gimbal ở camera chính. Vivo tuyên bố công nghệ chống rung này cho khả năng chống rung hiệu quả hơn 200% so với chống rung quang học OIS truyền thống được trang bị trên hầu hết smartphone hiện nay.

Vivo Apex 2020 ra mắt: Camera selfie ẩn dưới màn hình, chống rung gimbal mới, sạc nhanh không dây 60W - Ảnh 5.

Vivo trang bị cho chiếc Apex 2020 công nghệ chống rung gimbal đầu tiên trên smartphone, toàn bộ mô-đun camera sẽ được ổn định, thay vì chỉ riêng ống kính như truyền thống

Ngoài công nghệ chống rung gimbal siêu hiệu quả, camera của Vivo Apex 2020 cũng có khả năng zoom quang 5x – 7.5x. Điều này có nghĩa là máy sẽ có thể zoom được tới 7.5x mà không làm giảm chất lượng hình ảnh, kết hợp với khả năng chống rung gimbal, người dùng sẽ có thể chụp được các bức hình zoom xa ít bị rung tay nhất.

Tất nhiên, là một dòng sản phẩm công nghệ mang tính concept, Vivo Apex 2020 chỉ được Vivo ra mắt nhằm mục đích phô trương công nghệ. Máy sẽ không được thương mại hóa, tuy nhiên nếu được bán ra trong tương lai thì máy sẽ được đổi tên, giống trường hợp chiếc Vivo Nex năm 2018. Hy vọng Vivo sẽ sớm tung ra chiếc Vivo Nex 4, kế thừa các công nghệ độc đáo trên chiếc Apex 2020 này.

Vivo Apex 2020 ra mắt

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk