VinFast trả lãi cho khách cọc xe điện, lãi suất cao hơn cả gửi tiết kiệm ngân hàng

Tram Ho

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, VinFast đã công bố mẫu xe ô tô điện VF e34, cũng là mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu này. VinFast VF e34 có mức giá niêm yết 699 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp ở phân khúc SUV/CUV bình dân đang được nhiều người quan tâm với một số đối thủ như KIA Seltos, Huyndai Kona, Toyota Corolla Cross… 

Để kích cầu người dùng mua xe điện, trong thời gian qua, VinFast đã có hàng loạt các chương trình ưu đãi khác nhau dành cho khách đặt cọc VF e34. Từ thời điểm công bố hồi cuối tháng 3 đến hết ngày 30/6, khách hàng đặt cọc được trừ trực tiếp 100 triệu đồng vào giá xe, còn 599 triệu đồng. Ngoài ra, khác hàng còn nhận các ưu đãi như miễn phí 1 năm thuê bao pin (tương đương 17.4 triệu đồng), bảo hành 10 năm, trợ giá 30 triệu đồng khi đổi từ xe chạy xăng.

VinFast trả lãi cho khách cọc xe điện, lãi suất cao hơn cả gửi tiết kiệm ngân hàng - Ảnh 1.

VinFast VF e34

Hồi cuối tháng 6, VinFast tiếp tục khởi động thêm chương trình ưu đãi thuế trước bạ cho khách hàng. Cụ thể, nếu khách hàng cọc 50 triệu đồng và cam kết không hoàn/huỷ cọc hoặc đổi sang xe khác, họ sẽ được VinFast tặng 100% thuế trước bạ. Nếu khách hàng kết hợp cả hai chương trình khuyến mãi trừ 100 triệu đồng vào giá xe và tặng thuế trước bạ, họ có thể được hưởng mức ưu đãi lên đến gần 200 triệu đồng; từ đó đưa mức giá “lăn bánh” của VF e34 chỉ còn chưa tới 600 triệu đồng.

Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, mới đây VinFast đã tiếp tục công bố thêm một ưu đãi nữa cho những người cọc trước VF e34. Cụ thể, số tiền mà khách hàng chuyển cho VinFast để cọc VF e34 sẽ được hãng xe Việt trả lãi suất 10%/năm, tính từ thời điểm VinFast nhận cọc cho đến thời điểm bàn giao xe. Mức lãi suất này của VinFast cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm tại bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam hiện nay. 

VinFast trả lãi cho khách cọc xe điện, lãi suất cao hơn cả gửi tiết kiệm ngân hàng - Ảnh 2.

Email từ VinFast về việc khách hàng được trả lãi khi cọc xe VF e34

Đương nhiên, sẽ không ai cọc xe điện của VinFast chỉ để lấy lãi. Để tham gia chương trình này, người dùng sẽ phải cọc số tiền 50 triệu đồng và không thể hoàn/huỷ cọc, đồng nghĩa với việc họ chắc chắn sẽ phải mua xe. Dù vậy, đây vẫn là một chương trình khuyến mãi chưa từng có tiền lệ trên thị trường xe Việt và sẽ giúp những người đang quan tâm tới chiếc VF e34 có thêm “động lực” để xuống tiền sở hữu chiếc xe này. Bởi lẽ, tính đến thời điểm hiện tại, VinFast VF e34 mới chỉ dừng lại ở những hình ảnh render và thông số lý thuyết, chưa có xe thực tế để người dùng trải nghiệm.

Hiện tại, VF e34 vẫn đang trong giai đoạn đặt cọc, dự kiến phải cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 mới bắt đầu giao xe tới khách hàng. Trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục công bố hai mẫu VF e35 và VF e36 thuộc phân khúc cao hơn. Khác với VF e34, bên cạnh phiên bản chạy bằng điện, cả VF e35 và VF e36 sẽ có thêm phiên bản chạy bằng xăng truyền thống.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk